TikToker xin lỗi khi quay lén cô gái mặc hở trên phố Xã Đàn

Sau khi bị réo tên, TikToker Đ.V.S đã lên tiếng xin lỗi cô gái vì hành động quay lén và tung ảnh người khác trên mạng khi chưa được cho phép.

Vụ việc hot "tóp top" có tên Đ.V.S quay lén cô gái mặc áo hở lưng và tung trên mạng xã hội với những lẽ mỉa mai có thêm tình tiết mới.

Theo đó, sau khi bị nữ chính trong câu chuyện yêu cầu lên tiếng vì hành động tự ý chia sẻ ảnh cô mà chưa có sự cho phép, Đ.V.S mới đây đã công khai xin lỗi người này.

"Clip này em muốn gửi đến chị. Quãng đường Xã Đàn (Hà Nội) em có quay trúng chị, đăng lên mạng xã hội và có những lời không hay. Em mong chị bỏ qua cho em", Đ.V.S gửi lời đến cô gái.

TikToker xin lỗi khi quay lén cô gái mặc hở trên phố Xã Đàn-1
Đ.V.S xin lỗi vì đã "quay trúng" cô gái mặc áo hở hang tung trên mạng.


TikToker xin lỗi khi quay lén cô gái mặc hở trên phố Xã Đàn-2
Trước đó, anh chàng này cũng đã xóa clip gốc.

Hiện tại, cô gái vẫn chưa có động thái nào khác trước lời xin lỗi mà nam thanh niên vừa đăng tải.

Trước đó, Đ.V.S gây xôn cõi mạng khi chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái mặc áo hở lưng khi đang đi trên phố Xã Đàn (Hà Nội). Trong ảnh, cô gái mặc một chiếc áo với phần lưng gần như hở hết, chỉ có những chiếc dây áo bé tí.

Đính kèm, nam thanh niên bày tỏ: "Không hiểu sao nhiều ông lại để người yêu mặc thế này ra đường được".

TikToker xin lỗi khi quay lén cô gái mặc hở trên phố Xã Đàn-3
Hình ảnh về cô gái được Đ.V.S ghi lại trên phố xã Đàn.

Đoạn clip này lập tức lên xu hướng và đã đến tai cô cô gái trong video. Nữ chính sau đó đã quay video bày tỏ quan điểm cá nhân về trang phục của mình và yêu cầu nam "tóp tóp" phải công khai xin lỗi cô.

Cô cho rằng, bản thân không cần phải xin phép hay hỏi ý kiến ai về việc phải mặc trang phục thế nào là hợp lý. "Tại sao mình phải làm video giải thích về sự lựa chọn trang phục của mình trong khi điều ấy không hề ảnh hưởng đến bạn", nữ chính nói.

Cô gái này cũng khẳng định, người chở cô trên xe máy dù là bạn, là người yêu hay là chồng thì đều không có quyền kiểm soát sở thích cá nhân.

TikToker xin lỗi khi quay lén cô gái mặc hở trên phố Xã Đàn-4
Cô gái lên tiếng về vụ việc ầm ĩ.

Nữ chính còn tỏ ra vô cùng cứng rắn khi chất vấn ngược lại nam thanh niên vì đã sử dụng trái phép hình ảnh của mình để đăng lên mạng xã hội, khiến cô bị ảnh hưởng.

"Việc sử dụng hình ảnh của cá nhân phải được người đó đồng ý theo khoản 1 Điều 32 Bộ luật Dân sự 2015. Điều 592 Bộ luật Dân sự năm 2015 quy định hành vi đăng ảnh người khác lên mạng xã hội có thể phải bồi thường thiệt hại do xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác…", nữ chính đưa ra dẫn chứng về luật.

TikToker xin lỗi khi quay lén cô gái mặc hở trên phố Xã Đàn-5
Nữ chính yêu cầu Đ.V.S công khai xin lỗi.

Cô đồng thời đề nghị nam thanh niên trên phải có video công khai xin lỗi mình một cách chân thành, tử tế. Ngoài ra, cô còn yêu cầu anh chàng phải cam kết không bao giờ được quay lén người khác rồi đăng lên mạng xã hội.

"Tóm lại là không ai sống hộ mình cả. Thế nên mình nghĩ tốt nhất bạn nên tập trung vào phát triển bản thân thay vì theo dõi, quay lén và gièm pha bất cứ một ai, đặc biệt là phái nữ", cô nói.

TikToker xin lỗi khi quay lén cô gái mặc hở trên phố Xã Đàn-6
Cô bảo vệ quan điểm ăn mặc theo sở thích cá nhân: "Đời ngắn lắm nên mình muốn mặc gì thì cứ mặc thôi".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiktoker-xin-loi-quay-len-co-gai-mac-ho-hang-tren-pho-xa-dan-n-316408.html

hot tiktok Ăn Mặc Hở Hang thời trang phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất