Tiktoker Hoàng Hôn đang nổi rần rần cõi mạng là ai?

Hiện những thông tin liên quan đến Tiktoker Hoàng Hôn này đang là tâm điểm bàn tán của dân mạng.

Tối nay (14/7), trên mạng xã hội, những thông tin liên quan đến một chàng trai có tên TikTok Hoàng Hôn đang là tâm điểm tìm kiếm của các thánh hóng.

Tiktoker Hoàng Hôn đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-1

Theo tìm hiểu, Hoàng Hôn tên thật là Nguyễn Nhật Hoàng (SN 2001). Anh chàng hiện là sinh viên một trường đại học có tiếng trên địa bản Hà Nội.

Trong một tâm sự trước đó cùng báo chí, 10X cho hay anh bắt đầu bén duyên, làm các clip trên Tiktok từ năm 2019.

Tiktoker Hoàng Hôn đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-2

Nói về nickname Hoàng Hôn của bản thân, chàng sinh viên trẻ cho hay: "Có một lần mình làm video vui với nội dung vô tình ngã nên hôn lên má của thằng bạn thân mình.

Tiktoker Nam Per  xem được video đó rồi trêu mình là 'Hoàng Hôn', mình thấy cái tên này khá thú vị nên đã quyết định lấy nó làm nickname của mình".

Tiktoker Hoàng Hôn đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-3

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ hình ảnh đời thường, nam sinh cũng hay đăng tải các clip nói về những câu chuyện đời thường cuộc sống. Sản phẩm của anh thu về lượt tương tác lớn.

Để có được thành công như hiện tại, ngoài sự ủng hộ từ phía gia đình, các video đặc sắc, mang tính giải trí cao, Hoàng Hôn còn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu ngoại hình cực điển trai.

Phong cách thời trang của anh rất năng động, trẻ trung đúng với lứa tuổi.

Tiktoker Hoàng Hôn đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-4Tiktoker Hoàng Hôn đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-5Tiktoker Hoàng Hôn đang nổi rần rần cõi mạng là ai?-6
Một vài hình ảnh khác của "Hoàng Hôn" Nhật Hoàng.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiktokerhoang-hon-dang-noi-ran-ran-coi-mang-la-ai-n-313312.html

TikToker hot tiktok

Tin tức mới nhất