Sau thời gian dài chơi trò 'ú òa', Tim và Trương Quỳnh Anh rồi sẽ đoàn tụ?

"Dù vẫn còn thiếu một người rất quan trọng, nhưng mình tin đến một lúc nào đó chúng mình sẽ lại đoàn tụ. We miss you", Tim gửi gắm ai đó.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Tim đăng tải loạt ảnh vui chơi bên con trai Sushi. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý là dòng trạng thái nói về hạnh phúc của nam ca sĩ. 

Tim cho biết bấy lâu nay anh sống với quá nhiều áp lực, gánh nặng. Chỉ khi xem được một clip của Johnny Trí Nguyễn, anh mới hiểu hạnh phúc là khi buông bỏ hết quá khứ, suy nghĩ nhẹ nhàng để tận hưởng hiện tại.

Sau thời gian dài chơi trò ú òa, Tim và Trương Quỳnh Anh rồi sẽ đoàn tụ?-1
Sau thời gian dài chơi trò ú òa, Tim và Trương Quỳnh Anh rồi sẽ đoàn tụ?-2
Đăng ảnh cùng con trai, Tim ẩn ý muốn đoàn tụ với Trương Quỳnh Anh?

Giọng ca Một vòng trái đất cũng tiết lộ những ngày vừa qua con trai đòi đi bắt ốc, anh đã trở cậu nhóc đi mà không tính toán gì trước. Và những giây phút bên con là hạnh phúc nhất chứ không phải điều gì quá xa vời. 

Đặc biệt, cuối status nam ca sĩ bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với một người quan trọng. Cụ thể, Tim viết: "Dù vẫn còn thiếu một người rất quan trọng nhưng mình tin đến một lúc nào đó chúng mình sẽ lại đoàn tụ. We miss u". 

Sau thời gian dài chơi trò ú òa, Tim và Trương Quỳnh Anh rồi sẽ đoàn tụ?-3
Tim đăng status, dân mạng lập tức gọi tên Trương Quỳnh Anh.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Việc nam ca sĩ than thở thiếu một người quan trọng và tin rằng đến thời điểm nào đó, gia đình sớm được đoàn tụ khiến dư luận cho rằng, Tim đang nhắc đến Trương Quỳnh Anh

"Chị chúc gia đình Tim và Quỳnh Anh sẽ sớm về lại bên nhau"; "Về với Quỳnh Anh thôi, các bạn rất đẹp đôi"; "Là một người đàn ông, mình nên cầu hôn chị Quỳnh Anh lần nữa đi anh. Em vẫn thích gia đình anh sum họp bên nhau. Chúc anh hạnh phúc"..., là những bình luận của người hâm mộ.

Sau thời gian dài chơi trò ú òa, Tim và Trương Quỳnh Anh rồi sẽ đoàn tụ?-4
Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng bị nghi hẹn hò Tim khi đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt.

Không riêng gì Tim, trước đó Trương Quỳnh Anh cũng có động thái khiến khán giả khẳng định cô và chồng cũ sắp về lại một nhà. Cụ thể, tối 18/2, mỹ nhân họ Trương bất ngờ đăng ảnh bên một người đàn ông giấu mặt. 

Người đẹp đính kèm dòng caption mùi mẫn: "Sở thích của em là anh. Gương mặt của anh cũng đúng kiểu em thích. Vậy anh có hạ cánh nơi em không?".

Dân mạng khẳng định người đàn ông trong ảnh không ai khác ngoài Tim, bởi ngoại hình, vóc dáng và mái tóc có nhiều nét tương đồng với chồng cũ của nữ diễn viên. Có vẻ như sau một thời gian chia cách và chơi trò "ú tim", cả hai đã nối lại tình xưa?

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tim-an-y-muon-doan-tu-voi-truong-quynh-anh-n-212460.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất