Tim phản ứng khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh

Câu trả lời của chồng cũ Trương Quỳnh Anh khi được khuyên tái hợp vợ cũ sau thời gian đường ai nấy đi thu hút sự chú ý.

Mới đây, chuyện hôn nhân đã tan vỡ của gia đình Trương Quỳnh Anh bất ngờ được khơi lại. Nguyên nhân xuất phát từ dòng chia sẻ bày tỏ tâm trạng về tình yêu của ca sĩ Tim - chồng cũ nữ ca sĩ. 

Đăng ảnh ngồi suy tư, Tim tự nhủ: "Bày đặt kén chọn, cuối cùng cũng yêu sai người".

Tim phản ứng khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh-1Tim phản ứng khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh-2
Chia sẻ chú ý của Tim

Chiêm nghiệm về tình yêu của chồng cũ Trương Quỳnh Anh được cư dân mạng bàn tám rôm rả. Hỏi thăm, động viên Tim, một số Facebooker còn mở lời khuyên nam ca sĩ tái hợp với Trương Quỳnh Anh.

Trước ý kiến từ mọi người, chồng cũ Trương Quỳnh Anh đã để lại loạt icon khác nhau, như một cách biểu đạt cảm xúc hỗn độn, khó diễn tả.

Trò chuyện cùng mọi người, Tim cũng cho biết đây là câu nói vu vơ. Khi có người hỏi câu nói lấy từ dự án nghệ thuật nào, phim hay bài hát sắp ra mắt, chồng cũ Trương Quỳnh Anh tiết lộ là "trên phim".

Tim phản ứng khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh-3Tim phản ứng khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh-4Tim phản ứng khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh-5Tim phản ứng khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh-6
Phản ứng của Tim khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh

Ca sĩ Tim (tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ) là thần tượng của giới trẻ những năm 2000. Anh là nghệ sĩ hoạt động đa năng ở nhiều lĩnh vực khác như âm nhạc, sản xuất phim, diễn viên, MC...

Về đời tư, Tim được ngưỡng mộ khi cuộc hôn nhân lãng mạn với Trương Quỳnh Anh. Cả hai từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của giải trí Việt. Thế nhưng vì không tìm được tiếng nói chung nên 2 người đã "đường ai nấy đi" vào năm 2017.

Đã 4 năm kể từ ngày Tim và Trương Quỳnh Anh thông báo ly hôn sau nhiều năm gắn bó. Cặp đôi nghệ sĩ này dù chia tay nhưng vẫn luôn cùng nhau chăm sóc và yêu thương bé Sushi - cậu con trai chung. 

Thậm chí không ít lần Tim và Trương Quỳnh Anh còn vướng nghi vấn "nối lại tình xưa", tuy nhiên đa phần cả hai đều phủ nhận.

Tim phản ứng khi được khuyên tái hợp vợ cũ Trương Quỳnh Anh-7
Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh thủa mặn nồng

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-phan-ung-khi-duoc-khuyen-tai-hop-vo-cu-truong-quynh-anh-n-323544.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất