Tìm ra danh tính của 'tiểu mỹ nhân' khiến dân mạng đứng hình từ cái nhìn đầu tiên

Danh tính bé gái xinh đẹp "gây sốt" mạng xã hội những ngày qua cuối cùng cũng được tìm ra.

Cộng đồng mạng mới đây xôn xao trước hình ảnh một bé gái sở hữu dung mạo ưu tú. Mọi người thi nhau chia sẻ những hình ảnh của cô bé xinh đẹp này và tò mò về danh tính. Sau vài ngày, thông tin của tiểu mỹ nhân này cũng đã được tìm ra.

Được biết, cô bé có tên Onew, hiện đang sống cùng bố mẹ và một cậu em trai ở Thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Cả gia đình của Onew đều sở hữu ngoại hình đẹp, đặc biệt mẹ của cô bé cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Tìm ra danh tính của tiểu mỹ nhân khiến dân mạng đứng hình từ cái nhìn đầu tiên-1
Hình ảnh một bé gái sở hữu dung mạo ưu tú khiến dân mạng xôn xao.

Onew được thừa hưởng nhiều nét đẹp ở mẹ như làn da trắng, đôi mắt to, 2 mí và sống mũi cao. Em trai của Onew cũng xinh xắn không hề thua kém người chị gái của mình là mấy.

Sở hữu ngoại hình đẹp nên Onew hiện đang làm mẫu nhí cho các cửa hàng thời trang và nhiều thương hiệu đồ dùng cho trẻ em.

Trang cá nhân của mẹ Onew cũng có hơn 100 nghìn lượt người theo dõi. Bà mẹ hai con thường xuyên đăng tải ảnh của các con, đặc biệt mỗi bức hình của Onew luôn nhận được "cơn mưa lời khen" vì quá dễ thương.

Tìm ra danh tính của tiểu mỹ nhân khiến dân mạng đứng hình từ cái nhìn đầu tiên-2Tìm ra danh tính của tiểu mỹ nhân khiến dân mạng đứng hình từ cái nhìn đầu tiên-3Tìm ra danh tính của tiểu mỹ nhân khiến dân mạng đứng hình từ cái nhìn đầu tiên-4
Một số hình ảnh đáng yêu khác về cô bé.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/tim-ra-danh-tinh-cua-tieu-my-nhan-khien-dan-mang-dung-hinh-tu-cai-nhin-dau-tien-a325936.html

Tiểu mỹ nhân mẫu nhí cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất