Tìm ra địa điểm hẹn hò bí mật giữa Park Min Young và Park Seo Joon

Có vẻ như sân golf riêng tư chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng không chỉ với Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trên trang cá nhân mới đây, Park Min Young đã đăng tải một bức hình ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên đang tham gia đánh golf trên sân.

Trong hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, Park Min Young xuất hiện đầy trẻ trung và năng động với trang phục váy ngắn để lộ đôi chân. Mặc dù mới tập tành chơi golf nhưng Park Min Young rất chú trọng và thích bộ môn này. Bằng chứng là nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở trên sân golf.

Tìm ra địa điểm hẹn hò bí mật giữa Park Min Young và Park Seo Joon-1

Điều thú vị là nhiều cư dân mạng cho rằng, không phải tự dưng mà Park Min Young tiếp xúc với bộ môn thể thao này. Nguyên nhân mà Park Min Young bắt đầu chơi bộ môn này chính là vì Park Seo Joon.

Tìm ra địa điểm hẹn hò bí mật giữa Park Min Young và Park Seo Joon-2

Bởi lẽ, trong một lần trả lời phỏng vấn, Park Seo Joon cho biết gần đây anh bắt đầu chơi golf. Từ chia sẻ này cộng với việc thời gian gần đây, Park Min Young thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên sân golf càng khiến công chúng nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.

Golf cũng chính là bộ môn yêu thích của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Cặp đôi chính là bị chụp hình hẹn hò là khi cùng nhau tới sân golf chơi.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tim-ra-dia-diem-hen-ho-bi-mat-giua-park-min-young-va-park-seo-joon-hoa-ra-lai-giong-het-cap-hyun-bin-son-ye-jin-222021313172044200.htm

Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất