Tìm thấy nam sinh lớp 7 sau hơn 20 ngày mất tích: Đi nhặt ve chai

"Bé nói sau khi rời nhà đã đạp xe xuống TP Vũng Tàu xin nước, xin cơm, nhặt ve chai kiếm sống".

Tối 21/4, chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) xác nhận với Tuổi Trẻ, gia đình vừa tìm thấy con trai là em Đ. (13 tuổi) sau hơn 20 ngày mất tích.

Sau khi báo chí đăng tải việc gia đình chị Dung mất liên lạc với con trai, ngày 21/4, một người dân ở TP Vũng Tàu đã điện thoại báo gia đình phát hiện một bé trai có nhận dạng giống với em Đ.

Tìm thấy nam sinh lớp 7 sau hơn 20 ngày mất tích: Đi nhặt ve chai-1
Chị Dung từng in hình con trai đi lạc gửi khắp nơi và đăng lên các nhóm hội trên mạng nhờ trợ giúp

Xác định đó là con trai mình, chị Dung nhanh chóng báo Công an quận Bình Tân. Công an quận Bình Tân đã liên hệ với công an một phường ở TP Vũng Tàu để phối hợp, xác minh.

Ngay sau đó chị Dung và chồng từ TP.HCM đến Vũng Tàu và gặp được con trai tại trụ sở công an phường. Gặp chị Dung, em khóc nói nhớ mẹ. 

Người mẹ nói với VTC: Bé nói sau khi rời nhà đã đạp xe xuống TP Vũng Tàu xin nước, xin cơm, nhặt ve chai kiếm sống. Bé đã ở nhờ nhà một người dân khoảng 2 tuần đến khi gia đình hay tin”.

Hiện sức khỏe và tâm lý của em Đ. đều ổn định.

Tìm thấy nam sinh lớp 7 sau hơn 20 ngày mất tích: Đi nhặt ve chai-2
Bé Đ. đạp xe về Vũng Tàu rồi nhặt ve chai kiếm sống

Trước đó, ngày 19/4, Thanh Niên đưa tin gia đình chị Dung hơn 20 ngày mất liên lạc với con trai hiện đang học lớp 7 một trường THCS ở quận Bình Tân. 

Trưa 28/3, khi thấy con trai đi học về trên tay có vết trầy xước, chị Dung hỏi nguyên nhân và to tiếng với con. Chị nói em nghỉ học buổi chiều nhưng em tỏ vẻ không đồng ý. Trong lúc chị lên gác thì em lấy xe đạp chạy đi.

Chị Dung và gia đình sau đó tìm kiếm con ở nhiều nơi (tiệm Internet, vựa thu mua ve chai...), đồng thời nhờ sự giúp đỡ của nhiều người và trình báo cơ quan chức năng.

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-nam-sinh-lop-7-sau-hon-20-ngay-mat-tich-n-303893.html

Mất tích

Tin tức mới nhất