Tìm thấy nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn hơn 10 ngày ở TPHCM

Sau khi Dân trí đăng tải bài viết nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn, người dân đã phát hiện ra Ngọc đi lang thang trên đường và trình báo công an.

Ngày 1/1, Công an huyện Củ Chi, TPHCM, cho biết đơn vị này đã tìm thấy nữ sinh cấp 3 mất tích hơn 10 ngày trên địa bàn.

Theo công an, sau khi báo báo đài đăng tải thông tin nữ sinh 16 tuổi, học lớp 10, tên Trần Kim Ngọc mất tích, người dân phát hiện có cô gái đi lang thang trên đường ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.

Tìm thấy nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn hơn 10 ngày ở TPHCM-1
Ngọc mất tích đến nay đã 10 ngày (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Người dân đến kiểm tra và phát hiện đây chính là cô gái đang được gia đình tìm kiếm nên giữ lại và trình báo công an.

Công an huyện Củ Chi đã đến nhận Ngọc và bàn giao cho gia đình. Nữ sinh này cho biết do buồn chuyện học hành nên bỏ nhà "đi bụi" hơn 10 ngày.

Trước đó, ngày 26/1, bà N.A.L. (40 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây) đến công an địa phương trình báo về việc con gái tên Trần Kim Ngọc (16 tuổi), học sinh trường THPT An Nhơn Tây đi học nhưng không về nhà.

Bà L. cho biết, ngày 24/1, người nhà chở Ngọc đi học thêm tại trung tâm ở huyện Củ Chi. Hơn 17h cùng ngày, gia đình đến đón không thấy Ngọc đâu và mất liên lạc đến nay. Người thân đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có thông tin về nữ sinh.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/tim-thay-nu-sinh-16-tuoi-mat-tich-bi-an-hon-10-ngay-o-tphcm-20240202122218086.htm

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao