Tìm thấy thi thể bé 6 tuổi bị cha ôm nhảy cầu Cửa Đại

Thi thể cháu bé được phát hiện gần Đồn Biên phòng Cửa Đại, cách vị trí gặp nạn khoảng 400 m.

Zing đưa tin, liên quan đến vụ việc cha ôm con nhảy cầu Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam), lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Đại cho biết, vào lúc 21h ngày 18/5, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể bé M.N.D.L. (6 tuổi). 

Thi thể cháu bé được phát hiện gần Đồn Biên phòng Cửa Đại, cách vị trí gặp nạn khoảng 400 m.

Đội thợ lặn đã phải dùng bình dưỡng khí, lặn xuống tìm kiếm quanh tất cả các khu vực khả nghi ở cửa sông và tìm thấy thi thể bé gái nằm sâu dưới mặt nước.

Tìm thấy thi thể bé 6 tuổi bị cha ôm nhảy cầu Cửa Đại-1
Lực lượng chức năng đưa thi thể bé L. vào bờ

Sau khi tìm kiếm được thi thể cháu bé, nhiều người dân ở hai bên cầu Cửa Đại đã tập trung ra theo dõi. Một xe cứu thương cũng được huy động xuống để đưa nạn nhân về nhà xác Bệnh viện TP.Hội An lo hậu sự.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, rất nhiều người dân đã chạy xe máy theo xe chở thi thể bé về đến nhà xác để tiễn đưa, bày tỏ niềm thương cảm và đau xót. Đến 22h ngày 18/5, tại Bệnh viện TP.Hội An vẫn bà con vẫn tập trung rất đông. 

Các nhóm thiện nguyện cũng túc trực để hỗ trợ người thân hai cha con vừa qua đời, vừa huy động bà con quyên góp kinh phí để giúp đỡ gia đình trước khi trở về quê tại Quảng Bình.

Được biết, sáng 19/5, thi thể 2 cha con sẽ được đưa về quê nhà an táng. 

Tìm thấy thi thể bé 6 tuổi bị cha ôm nhảy cầu Cửa Đại-2
Khu vực tìm kiếm thi thể bé L. dọc chân cầu Cửa Đại hướng ra biển 

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 11h ngày 17/5, người dân đi trên cầu Cửa Đại (giáp ranh giữa TP Hội An và huyện Duy Xuyên) phát hiện một người đàn ông chạy xe máy 29E1-780.14 chở theo con gái nhỏ đi lên cầu.

Khi đến giữa cầu, người này dừng lại, ôm cháu gái ngồi phía sau xe trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Thu Bồn mất tích. Tình huống xảy ra quá nhanh khiến mọi người vô cùng bất ngờ, không kịp can ngăn. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Đến 12h trưa 17/5, thi thể người cha được tìm thấy cách hiện trường chừng 200m. 

Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-thay-thi-the-be-6-tuoi-bi-cha-om-nhay-cau-cua-dai-n-306866.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao