Tìm thấy thi thể cô gái 18 tuổi để lại xe máy nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Sau gần hai ngày xảy ra vụ việc, phía cơ quan chức năng cùng với người nhà đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục tiến hành vớt thi thể nạn nhân để bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử, ngày 16/8 lãnh đạo Công an phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Tìm thấy thi thể cô gái 18 tuổi để lại xe máy nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử-1
Tài sản của nạn nhân để lại trên cầu Vĩnh Tuy.

Theo đó, vị trí tìm thấy thi thể cách nơi cô gái nhảy cầu tự tử không xa. Hiện cơ quan công an đang cùng người thân tiến hành các thủ tục trục vớt đưa thi thể nạn nhân lên bờ. 

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 21h30' tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) đã phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Tìm thấy thi thể cô gái 18 tuổi để lại xe máy nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử-2
Nhà riêng nơi H. đang sinh sống.

Nhân chứng cho hay, họ phát hiện một cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân. Theo người thân của H. cho biết cô vừa học xong cấp 3 và đang nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học. Ngày 14/8, H. nói với gia đình đi làm sau đó xin phép sang nhà bạn trai để ăn rằm. 

Tuy nhiên đến đêm cùng ngày thì có người gọi điện thoại báo tin H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến người thân rất bất ngờ. 

Theo Nhịp sống Việt


tự tử

Tin tức mới nhất