Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi nhập học trên sông Sài Gòn

Sau khi phát hiện thi thể trôi trên sông Sài Gòn, người nhà cũng xác nhận là của nam sinh mất tích sau khi vào TP.HCM nhập học.

Sáng ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh đang lập hồ sơ điều tra vụ việc em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, nam sinh năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM) mất tích nhiều ngày qua sau khi đến bến xe Miền Đông để nhập học.

Cũng trong rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) nên báo cơ quan chức năng.

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi nhập học trên sông Sài Gòn-1
Phát hiện thi thể trên sông

Ngay sau đó Công an phường 13 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đến hiện trường để xác minh nhân thân, điều tra vụ việc. Qua xác minh ban đầu cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với em Nghĩa nên báo cho người thân của nam sinh này.

Chia sẻ với Pháp Luật Bạn Đọc, anh họ của nạn nhân xác nhận: "Hiện gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với công an về vụ việc. Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi".

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện thi thể trôi trên sông.

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi nhập học trên sông Sài Gòn-2
Em Nghĩa được thông báo mất tích trước đó

Trước đó, ngày sáng 13/2, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (SN 2000, quê Bình Định) đã gửi đơn đến Công an phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM về việc em họ mình là Nguyễn Văn Nghĩa (18 tuổi, quê Bình Định) mất liên lạc với gia đình khi trên đường từ quê vào TP.HCM làm thủ tục nhập học.

Chia sẻ với Giao Thông, chị Nhung cho biết, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS 77B-02457 từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học. Nghĩa là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức.


Hình ảnh cuối cùng của nam sinh

Đến 4h38 sáng 12/2, Nghĩa xuống xe khách tại bến xe Miền Đông, sau đó ra bên hông xe lấy vali gửi dưới gầm xe rồi vòng qua trước đầu xe. Tiếp đó Nghĩa kéo vali đi hướng về cổng 5 đường quốc lộ 13.

Gia đình cho biết qua trích xuất camera, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream được cho là đã chở Nghĩa đi rồi từ đó gia đình mất liên lạc với em.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tim-thay-thi-the-nam-sinh-mat-tich-khi-nhap-hoc-tren-song-sai-gon-n-296133.html

Nam sinh Mất tích

Tin tức mới nhất