Tìm thấy "tình yêu sét đánh" nhờ Twitter

Ngay từ giây phút nhìn thấy anh trên chuyến bay, Emily đã xác định anh chính là tình yêu của đời mình, nhưng cô đã để mất dấu anh và phải nhờ đến Twitter để tìm lại.

Emily Domesek, sống tại New York đã tìm thấy “hoàng tử bạch mã trong mơ” của mình nhưng đã để mất dấu anh, do đó cô đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cư dân mạng để tình yêu của đời mình.

Emily gặp Clauco trên một chuyến bay của hãng hàng không American Airlines từ Dallas đến Calgary, Canada và ngay lập tức đã trúng “tiếng sét ái tình” với anh. Tuy nhiên, có lẽ do quá ngất ngay trong men say tình yêu mà sau khi xuống máy bay, Emily đã quên mất một việc quan trọng, đó là lưu lại số điện thoại của Clauco.

Emily Domesek

Cô đã xin sự giúp đỡ của hãng hàng không American Airlines. Ban đầu, hãng hàng không cho rằng email của cô là thư spam nên đã xóa thư của cô và quan trọng hơn, nguyên tắc của các hãng hàng không là không được phép tiết lộ thông tin khách hàng nên hy vọng của cô trở nên rất mong manh.

Dù vậy, Emily không nản lòng, cô liên tục gửi thư bày tỏ tình cảm tha thiết của cô, và khao khát được tìm lại người mình yêu. Hãng hàng không đã phải xiêu lòng trước tấm lòng của Emily và cung cấp cho cô một số thông tin cơ bản. Cô đã gửi một thông điệp kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người trên Twitter để tìm người trong mộng. Bất ngờ là có đến hơn 780.000 người đã ủng hộ Emily, chia sẻ thông tin ít ỏi mà Emily cung cấp với hy vọng sẽ có người biết Clauco.

Email hỏi và trả lời giữa Emily và hãng hàng không American Airlines

Cuối cùng, những nỗ lực của Emily đã được đền đáp. Một người bạn trên Twitter của cô đã nhận ra Clauco trong một cửa hàng Apple và giúp hai người liên lạc lại với nhau.

Hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc vì được đoàn tụ. Mọi người đều vui mừng hai người đã tìm lại được tình yêu và mong chờ một đám cưới lãng mạn như một cái kết có hậu cho chuyện tình đầy “sóng gió” này.

Hiện cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất