Tim tiết lộ nguyên nhân chia tay Trương Quỳnh Anh: Tội vạ vì không nghe lời

"Mâu thuẫn lớn nhất của Tim và người cũ là không nghe theo ý kiến của người ta", Tim chia sẻ.

Xuất hiện chương trình Sức sống thanh xuân, ca sĩ Tim đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như mâu thuẫn dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ với người cũ.

Dù không trực tiếp nhắc đến cái tên Trương Quỳnh Anh nhưng nhiều người cho rằng, "người cũ" của Tim ở đây không ai khác ngoài giọng ca họ Trương. 


Clip: Tim chia sẻ lý do rạn nứt với người cũ. 

Cụ thể khi được hỏi: "Độc thân vui tính có phải hạnh phúc?", Tim cho rằng thời gian đầu rất vui và thoải mái. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ cần một người ở bên để cùng tranh cãi, sẻ chia quan điểm.

"Nếu không có, tôi cũng cảm thấy cuộc sống thiếu đi một điều thú vị. Chưa chắc độc thân để quyết mọi thứ theo ý mình đã là hay. Ai cũng cần một người ở bên để ủng hộ", anh nói.

Ngoài chia sẻ về cuộc sống độc thân, ông bố một con cũng tiết lộ nguyên nhân khiến anh và người cũ "đường ai nấy đi". Nam ca sĩ cho biết mâu thuẫn lớn nhất của anh với người cũ là không nghe theo ý kiến đối phương.

"Mâu thuẫn lớn nhất của Tim với người cũ là không nghe theo ý kiến của người ta. Tôi có hỏi ý kiến từ người ta thì tôi lại tự mình quyết định. Người ta cảm thấy ý kiến của họ không được tôn trọng. Thật ra đàn ông cần một người phụ nữ làm tri kỷ, để chia sẻ", anh giãi bày.

Tim tiết lộ nguyên nhân chia tay Trương Quỳnh Anh: Tội vạ vì không nghe lời-1

Giọng ca Một vòng trái đất khẳng định, người phụ nữ khôn ngoan không phải lúc nào cũng thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình trước mặt người yêu, thay vào đó là việc biết làm dịu đi những mâu thuẫn trong lúc căng thẳng.

"Người phụ nữ khôn ngoan không phải lúc nào cũng thể hiện cá tính mạnh trước mặt người yêu của mình, mà nên nép mình lại. Khôn ngoan có thể làm dịu đi mâu thuẫn trong lúc đó, còn cương quá thì người đàn ông cảm thấy không cần ý kiến từ người phụ nữ nữa và họ tự quyết định.

Tôi thấy dù người đàn ông có như thế nào vẫn cần một người phụ nữ bên cạnh chia sẻ quyết định, vì thật ra đàn ông cũng chỉ là một đứa con nít lớn tuổi thôi", anh tiếp tục.

Tim tiết lộ nguyên nhân chia tay Trương Quỳnh Anh: Tội vạ vì không nghe lời-2
Tim khẳng định khi về nhà, phụ nữ phải là số 2 dù ở ngoài là tổng thống hay nữ hoàng.

Tuy nhiên, khi Băng Di - khách mời chương trình cho rằng phụ nữ nên bày tỏ chính kiến riêng của mình, Tim lại cho rằng phụ nữ dù là tổng thống hay nữ hoàng cũng cần phải có người đàn ông bên cạnh. Ngoài xã hội, người phụ nữ có thể là số 1 nhưng về nhà phải là số 2 sau chồng. 

"Dù phụ nữ có là tổng thống hay nữ hoàng đi nữa cũng cần người đàn ông bên cạnh. Ngoài xã hội phụ nữ có thể là số 1 nhưng về nhà phải là số 2, sau chồng mình. Nếu phụ nữ muốn nữ quyền, muốn chống lại điều đó thì họ sẽ mất đi quyền được bảo vệ, yêu thương, chăm sóc, nũng nịu", anh lập luận.

Mây
Theo Vietnamnet


ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất