Tim - Trương Quỳnh Anh lại gây bất ngờ với ảnh bên nhau rạng rỡ

Hình ảnh hội ngộ vợ cũ cùng trang trí cây thông Noel của Tim nhận được sự quan tâm.

Mới đây, Tim chia sẻ khoảnh khắc "tái hợp" vợ cũ. Sánh đôi Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ hài hước cho biết đang "chụp hình với nhà tài trợ cây thông". 

Hình ảnh đoàn tụ của mái ấm một thời để cùng trang trí cây thông đón Noel nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi thấy cặp đôi chung khung hình dù đã ly hôn.

Tim - Trương Quỳnh Anh lại gây bất ngờ với ảnh bên nhau rạng rỡ-1
Tim - Trương Quỳnh Anh lại gây bất ngờ với ảnh bên nhau rạng rỡ-2
Tim - Trương Quỳnh Anh lại gây bất ngờ với ảnh bên nhau rạng rỡ-3
Loạt ảnh "như chưa hề có cuộc chia ly".

Tim - Trương Quỳnh Anh từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vbiz. Vượt qua mọi rào cản để xây dựng hạnh phúc, nhưng rồi tổ ấm này bất ngờ tan vỡ vào năm 2018 dù đã có sự hiện diện của con trai Sushi.

Dù không còn chung đường nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con. Thời gian đầu ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ quyết định dọn ra ở riêng để không cản trở tương lai của cô và chồng cũ. 

Tim - Trương Quỳnh Anh lại gây bất ngờ với ảnh bên nhau rạng rỡ-4
Tim - Trương Quỳnh Anh thường xuyên tái hợp trong những dịp đặc biệt của con trai.

"Tôi và Tim chỉ xem nhau như 2 người bạn. Chúng tôi vẫn là ba là mẹ của con nhưng không ở chung nhà với nhau nữa. Tôi muốn, sau khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ lại những kỷ niệm đẹp và làm bạn của nhau", nữ ca sĩ từng tiết lộ.

Trở về cuộc sống độc thân, Trương Quỳnh Anh và Tim miệt mài với các dự án nghệ thuật. Về đời tư, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ cuộc sống vui vẻ bên con trai, trong khi chồng cũ từng vướng phải một số tin đồn hẹn hò, song đều lên tiếng phủ nhận. 

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-va-tim-lai-gay-bat-ngo-voi-anh-hoi-ngo-n-244002.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất