Tin đồn gây sốc cả Cbiz: Dương Mịch đang sống chung với Lý Dịch Phong, cả 2 đã đăng ký kết hôn?

Không phải Ngụy Đại Huân, Lý Dịch Phong mới là người tình bí mật của Dương Mịch bao lâu nay?

Trang QQ ngày 11/12 có một bài viết gây xôn xao dư luận khi "réo tên" 2 ngôi sao cực hot của làng giải trí là Dương Mịch và Lý Dịch Phong.

Một blogger xứ Trung đã chia sẻ ảnh của hai người kèm dòng nhắn gây sốc: "Dương Mịch - Lý Dịch Phong công khai tình cảm, thời gian gần đây paparazzi đã chụp được ảnh hai người mặc áo đôi, cùng nhau rời khỏi một khu chung cư, nghi rằng đang sống chung".

Tin đồn gây sốc cả Cbiz: Dương Mịch đang sống chung với Lý Dịch Phong, cả 2 đã đăng ký kết hôn?-1
Hình ảnh gây sốc trên MXH, đưa tin Dương Mịch và Lý Dịch Phong hiện đang hẹn hò

Blogger trên còn chia sẻ hình ảnh của hai diễn viên. Nhìn thoáng qua nhiều fan sẽ lỡ tưởng rằng đây là ảnh riêng tư, tình cảm thân mật của Dương Mịch và Lý Dịch Phong.

Tin đồn gây sốc cả Cbiz: Dương Mịch đang sống chung với Lý Dịch Phong, cả 2 đã đăng ký kết hôn?-2Tin đồn gây sốc cả Cbiz: Dương Mịch đang sống chung với Lý Dịch Phong, cả 2 đã đăng ký kết hôn?-3
Những tấm hình hết sức thân mật của cả hai được blogger này chia sẻ

Không dừng lại ở đó, nguồn tin trên Weibo còn cho hay, Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Những lời chia sẻ này được bàn luận trong một nhóm chat, tất cả các thành viên đều vô cùng bất ngờ.

Tuy nhiên, khi thông tin này được đưa ra, trang QQ cho rằng đây là tin tức sai sự thật. Những bức hình được cho là ảnh thân mật của Dương Mịch và Lý Dịch Phong thực chất là ảnh ghép được photoshop một cách tài tình.

Tin đồn gây sốc cả Cbiz: Dương Mịch đang sống chung với Lý Dịch Phong, cả 2 đã đăng ký kết hôn?-4Tin đồn gây sốc cả Cbiz: Dương Mịch đang sống chung với Lý Dịch Phong, cả 2 đã đăng ký kết hôn?-5

Trong quá khứ, cả hai từng vướng scandal hẹn hò song Lý Dịch Phong đã lên tiếng đáp trả, phủ nhận mạnh mẽ bằng việc kiện những blogger tung tin sai sự thật như "Dương Mịch - Lý Dịch Phong sống chung", "Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong",...

Thậm chí, một netizen họ Mã đã bị toà án thua kiện trong vụ án pháp lý do Lý Dịch Phong khởi tố, phải bồi thường số tiền 4000 tệ (khoảng 14 triệu đồng).

Tin đồn gây sốc cả Cbiz: Dương Mịch đang sống chung với Lý Dịch Phong, cả 2 đã đăng ký kết hôn?-6
Chỉ vì hợp tác với nhau quá ăn ý, Dương Mịch và Lý Dịch Phong khổ sở vì tin đồn ngoại tình, yêu nhau

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-don-gay-soc-ca-cbiz-duong-mich-dang-song-chung-voi-ly-dich-phong-da-dang-ky-chinh-thuc-thanh-vo-chong-162201212082019972.htm

Lý Dịch Phong Dương Mịch

Tin tức mới nhất