Tin được không? Có quá nhiều lợi ích để bạn cho chó cưng lên giường ngủ cùng

Hãy chia sẻ chiếc giường với chú chó của bạn ngay để nhận lại những lợi ích tuyệt vời này, không chỉ với sức khỏe mà còn với tâm trạng của bạn nữa.



Giảm lo âu và trầm cảm
 


 

Các chú chó có thể giải tỏa cảm giác khó chịu vì lo âu cũng như chứng trầm cảm giỏi hơn cả các bác sĩ trị liệu.

Hãy cho phép chú chó lên giường ngủ cùng bạn hôm nay và sự xuất hiện nhẹ nhàng này có thể giúp bạn bớt căng thẳng sau một ngày bận rộn.

Cảm giác an toàn
 


 

Không phải ngẫu nhiên mà từ thời cổ đại, con người đã gần gũi với những chú chó như thế. Con shih tzu hay bắc kinh bé nhỏ của bạn có thể không phải là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ chủ, nhưng chỉ riêng sự xuất hiện của chúng bên cạnh đã có thể cho bạn cảm giác an toàn để có một giấc ngủ sâu.

Bạn sẽ ngủ ngon hơn
 


 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: nhịp thở, nhịp tim và sự hiện diện của những chú chó là liều thuốc tốt nhất cho giấc ngủ con người. Chúng khiến mọi tác động xấu từ môi trường biến mất, còn bạn cứ yên tâm được “ru ngủ” bởi nhịp thở đều đặn và vùi mình vào giấc ngủ ngon.

Chúng sẽ ngoan hơn và biết vâng lời
 


 

Chỉ riêng việc được “hãnh diện” leo lên giường ngủ cùng chủ cũng là nguồn động viên lớn đối với các chú chó và mang lại cho chúng cảm giác được cưng nựng, yêu thương. Dành một vài buổi tối để ngủ cùng nhau sẽ khiến chú chó của bạn trung thành và biết vâng lời hơn rất nhiều.

Thay thế điều hòa
 


 

Bộ lông tản nhiệt của chó có thể thay thế cho chiếc điều hòa làm mát hoặc làm nóng. Vì vậy, hãy tắm rửa cho chúng sạch sẽ và bạn có thể ôm lấy như một thú nhồi bông dành riêng cho người lớn và ngủ thật ngon.

Lí do cuối cùng



 

Bạn có thể lưu lại một vài bức ảnh đáng yêu khi chúng ngủ.

Đùa thôi, đồng hồ sinh học của chó rất đều đặn. Khi đã tập cho chúng được thói quen thức dậy cùng bạn mỗi sáng, các chú chó sẽ trở thành chiếc đồng hồ báo thức và báo ngủ hiệu quả dành cho những đứa trẻ trong nhà, chúng sẽ có trách nhiệm với bản thân và cả hai đều ngoan ngoãn hơn.
 


Mèo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-duoc-khong-co-qua-nhieu-loi-ich-de-ban-cho-cho-cung-len-giuong-ngu-cung-n-124329.html

lưu ý cho sức khỏe giảm stress trầm cảm

Tin tức mới nhất