Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn 'cay' khi H'Hen Niê trượt vương miện

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đã tham gia một cuộc thi thì không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh, bản thân H'Hen Niê cũng không giỏi tiếng Anh để tự "cứu" mình...

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-1
Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã trôi qua rất lâu nhưng dư âm của nó vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh người chiến thắng là Catriona Gray đến từ Philippines, H'Hen Niê cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm dù cho cô chỉ lọt top 5 chung cuộc. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng của đại diện Việt Nam năm đó. 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-2
Hiện tại, nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế vẫn thường xuyên đăng tải thông tin và hình ảnh của H'Hen Niê. Nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối cho đại diện Việt Nam, cho rằng cô xứng đáng với vương miện. "Cô ấy rất xứng đáng"; "Cô ấy là đại diện Việt Nam mà tôi yêu thích nhất từ trước tới nay"; "Đại diện Việt Nam tốt nhất từ trước tới nay"; "Vẻ đẹp rất khác biệt"..., nhiều khán giả bình luận. Thậm chí, có một số cho rằng việc H'Hen Niê không thể đăng quang là lỗi ở thông dịch viên, khi người này dịch không sát câu hỏi ứng xử khiến H'Hen Niê lạc đề. 

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-3
Thậm chí, một khán giả quốc tế quả quyết: "Việt Nam mạnh ngay từ đầu, và đến khi vào top 5 rồi vẫn rất mạnh, lỗi là ở người phiên dịch không giỏi dịch thuật. Nếu phiên dịch viên dịch tốt thì có lẽ Việt Nam đã giành chiến thắng". Câu nói này không hẳn vô lý, bởi nếu câu hỏi được dịch chuẩn thì H'Hen Niê đã có một đáp án tốt hơn. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đã tham gia một cuộc thi thì không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh, bản thân H'Hen Niê cũng không giỏi tiếng Anh để tự "cứu" mình. Hoa hậu Hoàn vũ trong 5 năm trở lại đây đều là những cô gái thông thạo ngoại ngữ và ứng xử "nuốt micro". H'Hen Niê vẫn rất khó giành chiến thắng khi trong top 5 có sự hiện diện của Catriona Gray (Philippines) và Tamaryn Green (Nam Phi) - 2 cô gái có khả năng ứng xử tuyệt vời, đặc biệt là Catriona - người giành vương miện. Top 5 đã là một vị trị rất đẹp cho Việt Nam và đáng để tự hào, và bản thân H'Hen Niê vẫn luôn hài lòng với kết quả, không hề trách cứ phiên dịch.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-4
Góp mặt trong bản tin của 2Sao.vn hôm nay là Hoa hậu Hoàn vũ 2004 - Jennifer Hawkins (Australia) với hình ảnh âu yếm con gái đầu lòng. Thiên thần nhỏ được hy vọng sẽ xinh đẹp giống mẹ - người phụ nữ được vinh danh Hoa hậu Hoàn vũ đẹp thứ hai trong lịch sử.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-5
Một diễn đàn sắc đẹp đánh giá Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza (Venezuela): "Không thể phủ nhận đây là một trong những chiến thắng ấn tượng nhất lịch sử". Dayana rất đẹp, một vẻ đẹp hiếm có khó tìm, đôi mắt xám tro toát lên vẻ quyền lực, thông minh, lanh lợi. Cô rất được khán giả Việt Nam yêu thích vì đăng quang trên dải đất hình chữ "S".

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-6
Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega (Colombia) được một diễn đàn nhận xét như sau: "Tôi luôn nghĩ không có thứ gì gọi là hoàn hảo cho đến khi chứng kiến Paulina Vega bước trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ trong bộ đồ bơi. Cơ thể của cô ấy vẫn là đẹp nhất trong số những người đẹp nhất mà chúng ta thấy ở bấy kỳ cuộc thi sắc đẹp nào trên toàn cầu. Và đó là sự thật".

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-7
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach (Philippines) vui đùa bên trẻ nhỏ.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-8
Khoảnh khắc mơ màng của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Laura González (Colombia).

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-9
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Sthefany Gutiérrez (Venezuela) khoe mái tóc mây trứ danh, vô cùng quý hiếm trong làng nhan sắc.

Bản tin Hoa hậu Hoàn vũ 27/3: Khán giả quốc tế vẫn cay khi HHen Niê trượt vương miện-10
Một diễn đàn sắc đẹp so sánh dung mạo của 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Phạm Hương - H'Hen Niê - Nguyễn Trần Khánh Vân. Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hoa-hau-hoan-vu-273-fan-quoc-te-van-tiec-nuoi-cho-hhen-nie-n-216794.html

Khánh Vân Jennifer Hawkins H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe