Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez

Cùng 2Sao.vn cập nhật những thông tin mới nhất - nóng hổi nhất về các Idol K-Pop ngày 19/8.

YG xác nhận BLACKPINK đã quay xong MV hợp tác với Selena Gomez

Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez-1

Vào ngày 19/8, đại diện YG Entertainment công khai update những thông tin mới nhất về màn comeback sắp tới của BLACKPINK.

Quá trình chuẩn bị cho màn comeback đang được diễn ra suôn sẻ. Các thành viên gần đây đã quay xong MV và đang bước vào giai đoạn cuối cùng” – YG chia sẻ.

Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez-2

Nếu như trước đó fan vẫn đang “đứng ngồi không yên” bởi không biết sản phẩm mới có thực sự được tung ra MV như suy đoán thì động thái mới nhất này đã khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Mặc dù không chắc về việc Selena có gặp mặt BLACPINK để quay MV hay không, nhưng bài đăng trên Insta của Selena vào ngày 18/8 cũng mang lại cho fan hi vọng nếu như không thể gặp mặt, có lẽ cảnh quay của Selena vẫn sẽ được ghép vào MV lần này.

Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez-3

Wendy Red Velvet chính thức trở lại sau 8 tháng chấn thương

Vào tháng 12/2019, thành viên Wendy nhóm Red Velvet đã gặp tai nạn kinh hoàng tại lễ trao giải Gayo Daejeon khi ngã từ sân khấu có độ cao 2,5m. Sau tai nạn, Wendy phải ngưng toàn bộ lịch trình để tập trung điều trị và phục hồi trong sự chờ đợi của khán giả.

Ngày 18/8, fan cộng đồng fan Red Velvet không khỏi ăn mừng khi SM tung ra loạt ảnh teaser của nhóm cho bài hát cover Milky Way, trong đó có cả Wendy, báo hiệu sự trở lại của cô nàng.

Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez-4

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa, hôm nay 19/8, SM Entertainment xác nhận Wendy chính thức trở lại sau 8 tháng chấn thương. “Wendy đã hồi phục đáng kể sau tai nạn, cô ấy sẽ quay lại hoạt động cùng Red Velvet nhưng với lịch trình thoải mái nhất bởi cô ấy vẫn cần phải chú ý sức khỏe”.

Red Velvet sẽ phát hành bản cover lại ca khúc Milky Way của ca sĩ BoA vào 18:00 ngày 21/8 như một phần trong dự án kỷ niệm 20 năm ra mắt Our Beloved BoA.

SM công bố dàn line up cho concert online A-Nation 2020

Mới đây SM công bố dàn line up “gà nhà” nổi tiếng góp mặt trong concert thường niên A-Nation của Nhật  Bản, bao gồm Super Junior, EXO-SC và Red Velvet và SuperM.

Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez-5
EXO-SC
Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez-6
Red Velvet
Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez-7
Super Junior
Tin hot K-Pop 19/8: BLACKPINK quay xong MV hợp tác cùng Selena Gomez-8
SuperM

Concert sẽ được diễn ra vào 14:00 ngày 29/8 trên nền tảng Beyond Live, giống như những concert online trước đó của các nghệ sĩ như TWICE hay Super Junior.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-hot-kpop-198-blackpink-quay-xong-mv-hop-tac-cung-selena-gomez-n-232884.html

SuperM Wendy (Red Velvet) Black Pink

Tin tức mới nhất