Tin hot trong ngày: Chồng sát hại vợ cũ dã man rồi tự sát bằng súng

Sau khi bắn trả lực lượng chức năng, hung thủ 42 tuổi đã tự sát bằng súng ngay tại nhà.



Cà Mau: Chồng sát hại vợ cũ dã man rồi tự sát bằng súng

Rạng sáng ngày 8/5, tại xã Phú Mỹ (huyện Phú Tân, tỉnh Ca Mau) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Nạn nhân được xác định là Tiêu Văn Lợi (42 tuổi) và bà Phan Ngọc Dung (42 tuổi).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tối 7/5, Lợi đến nhà bố mẹ vợ tìm bà Dung (vợ cũ của Lợi) nhưng không gặp. Gọi điện thoại không thấy bà Dung nghe máy nên Lợi lấy quần áo của vợ cũ ra đốt.
 

Chồng sát hại vợ cũ rồi dùng súng tự sát ở Cà Mau - Ảnh 1.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.
 

Sau khi bị công an xã gọi lên nhắc nhở về chuyện đốt quần áo vợ, trên đường về thấy bà Dung ở nhà, Lợi xông tới dùng súng khống chế và bắn vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường yêu cầu Lợi ra đầu thú. Tuy nhiên, đối tượng đã dùng súng bắn trả lực lượng chức năng và tự sát ngay sau đó.

Tại hiện trường, công an thu giữ 2 băng đạn có 52 viên do Lợi. Theo tìm hiểu, tháng 2 vừa qua, Lợi và bà Dung đã ra tòa ly hôn.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.

 

Thông tin mới vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai

Khoảng 4h30 sáng 7/5, tại khu vực đường Hùng Vương (thị trấn Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 13 người tử vong, nhiều người khác bị thương.
 

tin moi nhat ve suc khoe cua tai xe xe tai gay tai nan o gia lai hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
 

Theo đó, ôtô tải mang BKS 77C - 139... đâm trực diện xe khách giường nằm mang biển số Nam Định chạy ngược chiều. Hậu quả, xe khách bị nát đầu, xoay 180 độ. Ô tô tải đảo chiều, đâm nhà dân, lật bên đường.

Sáng 8/5, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, nạn nhân Võ Văn Quý (tài xế lái xe tải) vẫn đang hôn mê sâu, chưa qua cơn nguy kịch. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Gia Lai khẳng định, qua kiểm tra nhanh, tài xế Võ Văn Quý âm tính với ma túy.

Trước đó, camera trạm thu phí xã Ia Băng (Chư Prông, Gia Lai) ghi lại chiếc xe hung thần lao nhanh, tông vào thanh chắn mà không dừng lại mua vé. Tài xế xe này tiếp tục lao nhanh trên QL 14 về hướng thị trấn Chư Sê thì gây ra tai nạn thương tâm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cảnh sát Nhật cung cấp thêm manh mối vụ bé gái người Việt bị sát hại

Ngày 7/5, tờ Sankei dẫn lời cảnh sát cho biết đã thu giữ hàng loạt dây thừng và khăn trong nhà Yasumasa Shibuya (46 tuổi). Tại đây, các nhà điều tra cũng phát hiện được rất nhiều nước tiểu. Toàn bộ số mẫu vật này đang được mang đi xét nghiệm để xác định nơi bé gái bị sát hại cũng như hung khí gây án.
 

hinh anh moi nhat cua nghi pham sat hai be nhat linh sau cao buoc giet nguoi - 2
Chân dung nghi phạm 46 tuổi.
 

Cơ quan chức năng cũng cung cấp thêm một số manh mối quan trọng. Họ đã phát hiện thức ăn trong cơ thể bé Linh. Điều này chứng tỏ nạn nhân bị sát hại sau khi ăn sáng ở nhà và đang trên đường đến trường đi học.

Trước đó, cảnh sát cho biết nguyên nhân dẫn tới cái chết của bé gái người Việt là do ngạt thở. Trên cổ nạn nhân có vết bầm tím do bị siết cổ.

Ngày 5/5 vừa qua, Cảnh sát tỉnh Chi Ba ra lệnh tạm giữ mới và chính thức cáo buộc nghi phạm Yasumasa Shibuya là người giết bé Nhật Linh hồi tháng 3. Cơ quan điều tra khẳng định có những chứng cứ "mạnh" để nghi ngờ ông Shibuya là hung thủ giết hại bé.

Ngày 14/4, Shibuya bị bắt giữ khi phía cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này liên quan đến cái chết của bé gái người Việt - Lê Thị Nhật Linh vào ngày 26/3. Nghi phạm Shibuya Yasumasa đã có lời khai ban đầu với cơ quan điều tra.

Theo đó, sáng 24/3 (ngày Nhật Linh mất tích), nghi phạm này đưa các con tới trường Tiểu học Mutsumi số 2, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba.

Tuy nhiên, nghi phạm phủ nhận mình có liên quan tới vụ bé gái người Việt bị sát hại. Shibuya nói rằng sau khi đưa con đi học, ông ta không được khỏe nên chỉ ở nhà ngày hôm đó.

Lời khai này của Shibuya mâu thuẫn với các chứng cứ mà cảnh sát thu được. Trước đó, cảnh sát Chiba đã thu thập được hình ảnh đáng nghi từ camera an ninh về chiếc xe cắm trại của Shibuya.

Một bé gái với ngoại hình giống Nhật Linh đã lên chiếc xe này của nghi phạm vào sáng 24/3. Cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã sử dụng chiếc xe để giấu bé Linh sau khi bắt cóc em.

Hiện vụ việc đang được gấp rút điều tra.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày nghi phạm sát hại bé gái người Việt tại Nhật xâm hại tình dục bé gái tại nạn giao thông bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao