Tin hot trong ngày: Công an TP HCM đưa thông tin mới vụ bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại

Theo ông Minh, kết quả giám định cũng cho thấy màng trinh bé N. không rách, không giãn.



Công an TP HCM đưa thông tin mới vụ bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại

Sáng 16/5, trong buổi chia sẻ với báo chí, thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc Công an TP.HCM cho biết, không có việc bé gái ở quận Thủ Đức bị xâm hại ở trường học.

Theo ông Minh, kết quả giám định cũng cho thấy màng trinh bé N. không rách, không giãn (nếu có chỉ là sự tác động bên ngoài). Cơ quan điều tra cũng xem xét khả năng bé gái có khả năng bị dâm ô.
 

lanh dao cong an thong tin moi nhat vu be gai lop 1 nghi bi xam hai tai thu duc - 1
Chị L. trong quá trình đi đòi sự công bằng cho con gái.
 

Tuy nhiên, tế bào lạ trong dịch âm đạo đã bị phân huỷ một phần ADN nên việc xác định khá khó khăn. Cơ quan điều tra cũng đã mở rộng việc xác minh liệu bé gái có bị xâm hại ở ngoài trường hay không.

Từ những bằng chứng thu thập được,vị Phó giám đốc này cho biết có thể những vết thương của bé N. là do té ngã. Nhắc đến nguyên nhân của sự việc, thiếu tướng nói, bé P.N có nhiều vết bầm trên đùi càng có cơ sở chứng minh điều đó.

Việc chiếc khăn dính máu có nhiều tế bào lạ. Đó chiếc khăn đã dùng cho nhiều vị khách đến hớt tóc ở tiệm nên giám định ADN trên chiếc khăn này không nói lên điều gì. Công an quận Thủ Đức sẽ mời chị L. lên để làm rõ thêm vụ việc.

Trước đó, ngày 9/3, chị L. đã gửi thông tin đến báo chí, nghi ngờ con gái mình -  bé P.N là học sinh lớp 1 trường Tiểu học L.T.V bị xâm hại tình dục ngay tại trường. Theo lời chị L., tối 14/2, chị phát hiện con gái bị chảy máu vùng kín.

Sau khi gặng hỏi, bé N. kể bị một chú ở trong trường làm đau. Ngay lập tức, chị L. đưa con đến Bệnh viện Từ Dũ để kiểm tra. Sáng 15/2, sau khi nhận được đơn trình báo của chị L., cơ quan điều tra dựng hiện trường tại trường Tiểu học L.T.V. 
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Camry đâm 3 HS tử vong: Lái xe khai đạp nhầm chân ga

Khoảng 21h30 tối 14/5 ở xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 học sinh tử vong.

Các nạn nhân gồm Nguyễn Văn Đông (sinh năm 2002), Nguyễn Văn Hải (sinh năm 2001), Nguyễn Văn Hào (sinh năm 1999). Cả 3 cùng trú xã Việt Thống, huyện Quế Võ, Bắc Ninh. 

Ngoài ra, vụ tai nạn cũng khiến 4 người đi xe máy khác bị thương, gồm: Nguyễn Văn Chiến (SN 2001), Nguyễn Văn Trầm (SN 2001), Nguyễn Văn Hoà, Nguyễn Văn Minh (SN 1998, trú tại xã Nhân Hoà, huyện Quế Võ).

Tài xế gây ra tai nạn được xác định là Phạm Tuấn Thành (31 tuổi) - cán bộ phòng hành chính của BV Đa khoa huyện Quế Võ.
 

Buoi toi am anh cua nan nhan vu xe Camry dam chet 3 nam sinh hinh anh 1
Đám tang của một trong ba nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng.
 

Tại cơ quan điều tra, Thành khai khi đang lưu thông đến địa phận xã Nhân Hòa, nhìn thấy nhóm học sinh đi trên 2 xe đạp điện và 1 xe máy cùng nên luống cuống đạp nhầm chân phanh thành chân ga gây tai nạn liên hoàn.

Được biết, nhóm học sinh nói trên đang trên đường đi ăn chè, khi đi đến đoạn đường nói trên thì bất ngờ bị ô tô đâm mạnh khiến 3 học sinh tử vong, 4 người bị thương.

Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô Camry cùng 2 xe đạp điện và 1 xe máy và 5 người (trong đó có Thành) cùng lao xuống ruộng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, UBND tỉnh Bắc Ninh có văn bản hỏa tốc truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh việc điều tra và khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn huyện Quế Võ.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Mưa lớn kéo dài, Cần Thơ phố biến thành sông

Khoảng 11h30 phút trưa nay (16/5), cơn mưa lớn kèm theo sấm chớp kinh hoàng khiến nhiều tuyến đường tại TP Cần Thơ: Trần Văn Hoài, Trần Hưng Đạo,…bị ngập nặng.

Các tuyến đường ngập sâu, phương tiện di chuyển qua đây khá khó khăn. Nhiều phương tiện chết máy, phải dắt bộ trên đường.
 

Cần Thơ, ngập nặng, mưa kỷ lục, ngập, mưa lớn, ùn tắc giao thông
Hình ảnh người dân Cần Thơ bì bõm trong nước.
 

Một số người điều khiển xe gắn buộc di chuyển trên làn đường ô tô hoặc đi trên vỉa hè để tránh ngập. Cơn mưa lớn cũng khiến hoạt động kinh doanh, buôn bán ế ẩm.

Trước đó (ngày 12/5), cơn mưa lớn kèm theo sấm chớp tại Thủ đô Hà Nội cũng khiến nhiều tuyến đường ngập nặng. 

Trận mưa này kéo dài khoảng 1 tiếng đồng hồ, nước cũng nhanh chóng rút.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày xâm hại tình dục bé gái Tai nạn giao thông mới nhất lũ lụt tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất