Tin hot trong ngày: Ngạt khí ga, ba anh em ruột tử vong thương tâm

Sau khi xảy ra sự việc, hàng xóm xung quanh xuống ứng cứu, đưa các nạn nhân đi bệnh viện. Tuy nhiên, cả 3 người đã tử vong trên đường.



Ngạt khí ga, ba anh em ruột tử vong thương tâm

Ngày 10/5, tại thôn Đồng Bào (xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, Hải Dương) xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 3 anh em ruột tử vong. Các nạn nhân bao gồm anh Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiều 10/5, anh Đươm xuống hố ga của gia đình để sửa chữa. Một lát sau, nghe có tiếng động mạnh dưới hầm, bà Mơ (mẹ anh Đươm) đã gọi anh Đới xuống kiểm tra.
 

Ba anh em ruot lan luot tu vong duoi ham biogas hinh anh 1
Cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ ngạt khí ga.
 

Không thấy hai người con lên, bà Mơ gọi anh Đượm xuống hầm nhưng cũng bặt vô âm tín. Sau khi xảy ra sự việc, hàng xóm xung quanh xuống ứng cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, cả 3 người đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Tình người cảm động sau vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai

Khoảng 4h30 sáng 7/5, tại khu vực đường Hùng Vương (thị trấn Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 13 người tử vong, nhiều người khác bị thương.

Theo đó, ôtô tải mang BKS 77C - 139... đâm trực diện xe khách giường nằm mang biển số Nam Định chạy ngược chiều. Hậu quả, xe khác bị nát đầu, xoay 180 độ. Ô tô tải đảo chiều, đâm nhà dân, lật bên đường. 

Vụ tai nạn khiến 13 người tử vong và hơn 30 người bị thương. Sáng 8/5, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, nạn nhân Võ Văn Quý (tài xế lái xe tải) vẫn đang hôn mê sâu, chưa qua cơn nguy kịch. 
 

Gia Lai, tai nạn giao thông, tai nạn ô tô, giao thông, tai nạn kinh hoàng
Người dân xung quanh lập bàn thở tưởng nhớ 13 người thiệt mạng.
 

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Gia Lai khẳng định, qua kiểm tra nhanh, tài xế Võ Văn Quý âm tính với ma túy. Hiện đã có 5 người xuất viện và 26 người đang điều trị tại bệnh viện. Sau vụ tai nạn, tình người liên tục xuất hiện.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng di chuyển thi thể tử vong lên vỉa hè, giải cứu người còn mắc kẹt. Người dân cũng phối hợp với cơ quan chức năng thu dọn hiện trường.

Người nhà nạn nhân vụ tai nạn được bố trí chỗ ở tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Gia Lai để tiện chăm sóc người thân, bớt phần nào chi phí ăn ở. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Pleiku, đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các nạn nhân vụ tai nạn ở Chư Sê.

Đặc biệt, đối diện nơi xảy ra tai nạn xuất hiện một bàn thờ tưởng niệm 13 nạn nhân xấu số. Hàng ngày, người dân địa phương đốt một đống lửa với mong muốn sưởi ấm phần nào vong linh người tử nạn.

Ông bố địu con nhặt rác dùng thắt lưng đánh con trên đường giờ ra sao?

Năm tháng trước, hình ảnh Đào Đức Khiêm (27 tuổi) trú tại Long Biên, Hà Nội địu con đi nhặt rác kiếm sống nhận được nhiều sự đồng cảm của dư luận.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, người cha này sử dụng thắt lưng đánh con trên phố khiến nhiều người bức xúc. Khiêm còn bị tố ăn chơi, vẫn đang sống cùng vợ chứ không phải là “gà trống nuôi con một mình”.

Sau khi bị "bóc phốt", gia đình Khiêm đã chuyển đi nơi khác sống. Mới đây, ông Đặng Đình Dành (bố vợ Khiêm) cho biết, thanh niên này đã tu chí làm ăn.
 

ong bo diu con nhat rac o ha noi tung bi dan mang “boc phot” gio ra sao? - 3
Ông bố địu con nhặt rác đã tu chí làm ăn.
 

Chia sẻ với Khám Phá, ông Dành cho biết: “Cuộc sống của vợ chồng chúng nó đã trở lại bình thường. Thằng Khiêm nó không chơi bời nữa mà ở nhà trông các con, làm những việc lặt vặt, còn vợ nó thì đi làm ở quán cơm.

Tôi có để lại cho nó chiếc xe máy cũ, tối nó đi chạy xe ôm kiếm đồng ra đồng vào thêm thắt phụ vợ nuôi con. Tôi cũng khuyên nhủ nó đừng đánh vợ đánh con, tôi cũng bảo nếu không nuôi được con mang lên ông bà nuôi dưỡng, chăm sóc để cho các cháu còn đi học nhưng vợ chồng nó không nghe”.

Khiêm chia sẻ anh sẽ cố gắng thay đổi, để làm lại cuộc đời. Anh cũng mong mọi người bỏ qua cho lỗi lầm trước đây của mình.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tai nạn thương tâm bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất