Tin hot trong ngày: Tâm sự xúc động của người chồng đẩy vợ xuống khi xe mất phanh

Người chồng đẩy vợ xuống khi xe mất phanh chia sẻ: "Tôi xác định mình sẽ đi để vợ ở lại nuôi 2 đứa con"



Tâm sự xúc động của người chồng đẩy vợ xuống khi xe mất phanh

Khoảng 14h ngày 7/5, tại khu vực hồ Ba Bể, Bắc Kạn xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người đi đường ngạc nhiên.

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho hay, chiếc xe tải (loại 1,5 tấn) đang đổ dốc thì bị mất phanh. Bất ngờ từ phía bên ghế phụ có một người phụ nữ văng xuống đường.
 

Người chồng đẩy vợ xuống khi xe mất phanh: Tôi xác định mình sẽ đi để vợ ở lại nuôi 2 đứa con - Ảnh 1.
Hiện trường vụ tai nạn hy hữu.
 

Chiếc xe tải lao trúng cột điện rồi dừng lại. Người phụ nữ bị thương ở đầu được đưa đi bệnh viện cấp cứu, người chồng chỉ bị thương nhẹ.

Anh Vi Kiều Nghĩa - SN 1982 (Tiểu khu 2, thị trấn chợ Rã Ba Bể, Bắc Cạn) – tài xế cầm lái cho biết thời điểm xảy ra tai nạn anh và vợ đang đi giao nước cho các đại lý. Khi biết xe mất phanh, anh Nghĩa nhanh chóng bảo vợ nhảy xuống khỏi xe.

Nhớ lại tình huống hy hữu đầy may mắn, anh Nghĩa chia sẻ: "Khi đó tôi đang đi với tốc độ rất bình thường, nhưng bỗng dưng bị mất phanh và xe cứ thế trôi theo dốc. Từ lúc bắt đầu mất phanh cho đến lúc kết thúc ở chân cột biển báo gần 10 phút, thì phút thứ 2 tôi đã nghĩ rằng khó tránh khỏi rủi ro", anh Nghĩa chia sẻ trên Tri thức trẻ.

Người đàn ông ngọng ngịu nói tiếp: "Tôi nhanh chóng bảo vợ xuống đi, nhà có 2 con thì em ở lại để nuôi. Trong đầu tôi đã nghĩ tình huống xấu rồi, tôi xác định mình sẽ 'đi' còn vợ ở lại nuôi con, chứ không thể chấp nhận cả hai. Ngay lập tức tôi đốc thúc vợ nhanh tay mở cửa và thúc vợ nhảy xuống đường, thà chấp nhận một tí nguy hiểm".

Hiện sức khỏe 2 vợ chồng anh Nghĩa đã ổn định và nhanh chóng được xuất viện trong thời gian tới.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Khởi tố vụ tai nạn khiến 13 người chết ở Gia Lai

Khoảng 4h30 sáng 7/5, tại khu vực đường Hùng Vương (thị trấn Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 13 người tử vong, nhiều người khác bị thương.

Theo đó, ôtô tải mang BKS 77C - 139... đâm trực diện xe khách giường nằm mang biển số Nam Định chạy ngược chiều. Hậu quả, xe khác bị nát đầu, xoay 180 độ. Ô tô tải đảo chiều, đâm nhà dân, lật bên đường.
 

Gia Lai, tai nạn giao thông, tai nạn ô tô, giao thông, tai nạn kinh hoàng
Người dân lập bàn thờ cúng vọng các nạn nhân tại nơi xảy ra tai nạn
 

Vụ tai nạn khiến 13 người tử vong và hơn 30 người bị thương. Sáng 8/5, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, nạn nhân Võ Văn Quý (tài xế lái xe tải) vẫn đang hôn mê sâu, chưa qua cơn nguy kịch. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Gia Lai khẳng định, qua kiểm tra nhanh, tài xế Võ Văn Quý âm tính với ma túy. Hiện đã có 5 người xuất viện và 26 người đang điều trị tại bệnh viện.

Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan điều tra Công an Gia Lai quyết định khởi tố vụ án vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Thông tin mới vụ điều dưỡng xâm hại nữ bệnh nhân

Vừa qua, thông tin về người phụ nữ đi khám bệnh bị điều dưỡng xâm hại tình dục thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, tối 7/5, chị N. (27 tuổi) – nạn nhân đến phòng tiểu phẫu BV quận Thủ Đức để thay băng vết thương ở chân phải. Sau khi thay băng xong, nam điều dưỡng tên Nguyễn Đ.L.  (32 tuổi) đã đóng cửa phòng và có hành vi xâm hại nạn nhân.
 

xâm hại tình dục, dâm ô, điều dưỡng
Nơi xảy ra vụ việc nam nhân viên điều dưỡng xâm hại nữ bệnh nhân
 

Chị L. đã chống cự và chạy ra ngoài tìm người giúp đỡ. Ngay trong tối 7/5, cơ quan chức năng đã mời anh L. về trụ sở để điều tra. Tại đây, anh L. đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội.

BS Nguyễn Minh Quân - Giám đốc bệnh viện Q.Thủ Đức xác nhận, điều dưỡng L. về công tác tại bệnh viện từ năm 2013 và đã có gia đình.

“Hành vi như vậy là không thể chấp nhận được. Khi có kết luận điều tra, thông báo chính thức từ cơ quan công an, chúng tôi sẽ họp hội đồng, tiến hành xử lý kỷ luật đối với anh L…

Khả năng là anh L sẽ đối mặt với hình thức kỷ luật với mức cao nhất là bị buộc thôi việc” - Giám đốc bệnh viện Q.Thủ Đức nhấn mạnh.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất