Tin hot trong ngày: Tài xế taxi tông thẳng xe vào tên cướp túi xách ở Sài Gòn

Sau cú tông mạnh, tên cướp nhanh chóng đứng dậy, nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.



Tài xế taxi tông thẳng xe vào tên cướp túi xách ở Sài Gòn

Sáng 20/4, khi đang lái xe trên đường Hoàng Văn Thụ (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), ông Nguyễn Văn Hoàng đã tông thẳng xe vào tên cướp khi thấy thanh niên này giật túi xách của một phụ nữ đi đường.

Sau cú tông, tên cướp cùng xe máy văng lên lề đường. Tuy nhiên, tên cướp nhanh chóng đứng dậy, nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Ông Hoàng cũng giật lại được toàn bộ số tài sản của đối tượng trả lại cho nạn nhân. Theo tài xế này, người phụ nữ bị cướp đang vội tìm xe đến sân bay.
 

Tai xe tong thang taxi vao ten cuop giat tui xach o Sai Gon hinh anh 1
Tên cướp cầm túi xách bỏ chạy. Ảnh: Cắt từ clip.
 

“Phát hiện sự việc và nghe thấy tiếng kêu thất thanh của người phụ nữ, ngay lập tức, tôi nhấn ga, lao thẳng vào tên cướp khiến cả người và xe đổ xuống đường. Lúc đó tôi cũng lo sợ, nhỡ đâm vào họ gây tai nạn nghiêm trọng thì sao. Họ cũng là con người", ông Hoàng chia sẻ.

Công an phường 2 (quận Tân Bình) cũng lên tiếng xác nhận có vụ việc trên vừa xảy ra tại địa bàn.



Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Kẻ hiếp dâm chị gái, cứa cổ em trai ở Đà Nẵng lĩnh án 30 năm tù

Tòa án nhân dân TP. Đà Nẵng vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Mạc Văn Nhân (SN 1992, trú huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) 30 năm tù giam về hành vi: Giết người, hiếp dâm, cướp của.

Theo cáo trạng, thanh niên này từng bị tuyên phạt 6 năm tù về tội cướp tài sản. Sau khi mãn hạn tù, Nhân làm nghề dọn dẹp thuê cho một doanh nghiệp ở Đà Nẵng.

Trước khi gây án, đối tượng này từng đến quán cà phê của chị Phạm Thị Mỹ L. (SN 1982, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng) để thám thính. 1h30 sáng 23/11, Nhân đột nhập vào quán cà phê T.A, thấy anh Phạm Đức Q. (SN 1991, em trai chị L.) đang ngủ nên Nhân dùng dao đâm và cứa nhiều nhát vào cổ anh Q. khiến nạn nhân ngất xỉu.

Sau đó đối tượng vào phòng chị L. ép nạn nhân quan hệ tình dục. Thỏa mãn thú tính xong, đối tượng này cướp 3 triệu đồng, một lắc vàng tây và một điện thoại của chị L. rồi phóng xe máy bỏ trốn lên khu vực cầu vượt Hòa Cầm để ngủ. 

Sau đó, đối tượng nhanh chóng di chuyển vào TP HCM. Ngày 28/11, đối tượng bị bắt khi chuẩn bị lẩn trốn về Long An.

Trước đó, Nhân cũng là kẻ có ý định hiếp dâm một thiếu phụ, cướp tài sản tại phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cách đó hơn 2 tháng.

Tìm thấy ADN của bé gái người Việt trên xe nghi phạm

Ngày 21/4, trang Sankei đưa tin, theo kết quả thẩm định, ADN của một số vật chứng còn sót lại được tìm thấy trong xe ô tô màu bạc của Yasumasa Shibuya gần như trùng với mẫu ADN của bé L.

Chiếc xe màu bạc của nghi phạm từng xuất hiện trên một con đường lớn gần hiện trường phát hiện thi thể và áo quần của bé L. tại thành phố Abiko và Ibaraki từ chiều đến tối 24/3. Trước đó, ADN của nghi phạm này được phát hiện ở nơi tìm thấy thi thể bé gái người Việt bị sát hại.

Hiện nghi phạm này chưa khai bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra làm sáng tỏ sự việc.
 

Tìm thấy ADN gần như chính xác của bé gái Việt trong xe ô tô của nghi phạm - Ảnh 1.
Chiếc xe màu bạc đang bị cảnh sát thu giữ.
 

Trước đó, sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. Trước đó, khi phân tích đoạn video thu thập được từ camera hành trình của một chiếc xe chạy qua khu vực nhà cô bé, các nhà điều tra đã phát hiện ra một nhân vật khả nghi đứng phía sau một bé gái giống Lê Thị Nhật Linh.

Dựa trên hình dáng, có thể đoán rằng nhân vật đứng phía sau một bé gái giống Nhật Linh là một người đàn ông song hình ảnh khá mờ.
 


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-hot-trong-ngay-tai-xe-taxi-tong-thang-xe-vao-ten-cuop-tui-xach-o-sai-gon-n-117660.html

bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật cướp tài sản giết người cướp của

Tin tức mới nhất