Tin hot trong ngày: Xuất hiện thi thể đang phân hủy bị giấu trong bao tải

Tại hiện trường, cơ quan công an cho biết xác nạn nhân đã trong quá trình phân hủy nặng, chỉ còn xương và tóc.



Xuất hiện thi thể phân hủy nặng giấu trong bao tải

Khoảng 17h30 chiều 3/4, một số người dân sinh sống tại khu vực Làng Tre (ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã phát hiện thi thể trong quá trình phân hủy mạnh. Ngay lập tức, sự việc được báo cáo với cơ quan chức năng. Khu vực vứt xác cách QL51 vài trăm mét, nằm trong khu du lịch Làng Tre đã bỏ hoang từ nhiều năm nay.


Thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy chỉ còn xương và tóc được người dân phát hiện.
 

Tại hiện trường, cơ quan công an cho biết xác nạn nhân đã trong quá trình phân hủy nặng, chỉ còn xương và tóc. Thi thể nạn nhân bị buộc kín trong túi nylon. 

Ban đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, sẽ tập trung lực lượng điều tra xác định danh tính nạn nhân và thủ phạm gây án. 

Vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Quảng Nam: Bà ngoại vứt thi thể cháu sơ sinh bên lề đường

Chiều 4/4, ông Mạc Văn Hào, Trưởng Công an xã Quế Thọ (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thi thể bé sơ sinh bị vứt bên lề đường khiến dư luận hoang mang.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng ngày 21/3, Công an xã Quế Thọ nhận được thông tin về việc một thi thể trẻ sơ sinh bị bỏ lại bên lề đường thôn Cẩm Tú, xã Quế Thọ. Ngay lập tức, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.

Qua tìm hiểu, trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức xác nhận chiều tối 20/3/2017, đơn vị này tiếp nhận sản phụ có tên Cao Thị T. (SN 1987, trú xã Quế Thọ) nhập viện. Tuy nhiên, thai nhi đã tử vong trong bụng mẹ.


Bà ngoại bé sơ sinh xấu số hối hận kể lại sự việc.
 

Từ nguồn tin trên, cơ quan công an đã tới nhà của sản phụ T. để xác minh thông tin. Tại đây, mẹ đẻ của chị T. là bà Nguyễn Thị Tr. (SN 1946) cho biết, sau khi ly dị chồng, con gái bà đã phải một mình nuôi con nhỏ. 

Sau đó, chị T. đã mang thai đứa con thứ 2 nhưng không tiết lộ ai là cha đứa trẻ. Hàng ngày, chị T. phải làm việc vất vả để nuôi con. Ngày 20/3 vừa qua, khi đang mang thai ở tháng thứ 7, chị T. có dấu hiệu chuyển dạ nên được đưa vào trạm y tế xã cấp cứu. Tuy nhiên, bé sơ sinh đã tử vong trước khi ra đời. Các bác sĩ tại đây đã khuyên bà Tr. đưa cháu về nhà mai táng.

Khi mang thi thể bé sơ sinh về nhà, bà Tr. bị chồng la mắng nên ngay trong đêm đã mang bé sơ sinh vứt bên đường và quay lại chăm sóc con gái.

Sau khi xảy ra vụ việc, bà Tr. tỏ ra hối hận và đã nhận lại thi thể của cháu ngoại để mai táng.

Tình tiết mới nhất liên quan tới hung thủ vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật

Ngày 4/4, tờ Japan yahoo đăng tải, các điều tra viên của cảnh sát tỉnh Chiba cho biết đã kiểm tra camera hành trình các ô tô qua lại khu vực gần nhà bé Linh vào sáng 24/3. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện một người đàn ông lạ mặt đã theo sát và cất tiếng gọi bé.

Hình ảnh từ camera ghi lại, nghi phạm là người trưởng thành. Tuy nhiên, do hình ảnh khá mờ nên phía cảnh sát chưa có nhiều thông tin chia sẻ với báo chí. 


Cơ quan chức năng đang tiến hành trích xuất camera để tìm ra hung thủ.
 

Theo phía cảnh sát, trong cặp bé Nhật Linh có một chiếc còi báo động. Khi gặp nguy hiểm, có thể Nhật Linh đã dùng còi để nhờ sự giúp đỡ nhưng đến nay phía cảnh sát chưa tiếp nhận nhân chứng nào tới trình diện. Quãng đường Nhật Linh di chuyển trong ngày gặp nạn rất vắng vẻ nên hung thủ đã ra tay sát hại em.

"Không chỉ có Linh mà rất nhiều đứa trẻ khác cũng đi con đường tắt này. Vì đường vắng không nhiều xe cộ đi lại nên các bé lựa chọn con đường này", một số người dân sinh sống tại khu vực này cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khoanh vùng đối tượng để tìm ra hung thủ.

Hoàng Trung (tổng hợp)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-trong-ngay-xuat-hien-thi-the-dang-phan-huy-bi-giau-trong-bao-tai-n-116381.html

Tin Nóng Trong Ngày xâm hại tình dục bé gái những vụ giết người dã man xâm hại tình dục trẻ em thi thể bốc mùi

Tin tức mới nhất