Tin lời chị người yêu 'không cần rửa bát', cô gái bị mắng 'giả vờ ngu'

Về nhà ra mắt nhà bạn trai đã là một loại áp lực, lại còn bị thử thách thế này thì đố ai mà đỡ được.

Một trong những cơn ác mộng mà chị em phải trải qua khi về ra mắt nhà người yêu, đó chính là... rửa đống bát đĩa "cao như núi”. Nếu không xắn tay thể hiện sẽ bị nhà bạn trai bị gán cho là lười biếng hay chẳng tự giác, đơn cử như cô gái trong câu chuyện dưới đây. 

Chuyện là nữ chính về ra mắt nhà người yêu. Lúc này, cô thấy mẹ và chị gái của bạn trai đang nấu nướng nên rất tự giác vào giúp đỡ. 

Sau khi ăn uống xong xuôi, cô cũng chủ động dọn dẹp. Lúc này, chị gái người yêu bỗng đẩy cô ra, bảo cứ lên nhà ngồi uống nước, nói chuyện. Việc rửa bát cứ để chị làm.

Tin lời chị người yêu không cần rửa bát, cô gái bị mắng giả vờ ngu-1
Bài tâm sự của cô gái. 

Cô nghe vậy mới nói:

"- Vâng thế chị rửa hộ em nhé. Em ra gọt hoa quả để cả nhà tráng miệng".

Sau đó mọi người ngồi tráng miệng, trò chuyện rất vui vẻ. Nhưng đến tối về nhà, nữ chính bỗng nhận được tin nhắn trách cứ "tại sao không rửa bát" từ bạn trai.

Rõ ràng chị gái của anh bảo không cần rửa bát chứ có phải cô không muốn làm đâu. Lúc này, anh bạn trai mới nói trắng ra:

- "Chị nói thế là nói khách sáo, thế mà em để chị rửa thật. Trước khi sang, anh đã dặn rồi. Ăn xong thì em dọn dẹp rửa bát cho mẹ vui lòng. Em không làm được thì nói luôn từ đầu ý". 

Bấy giờ nữ chính mới "thấm" từng lời "trót lưỡi đầu môi" của người chị gái kia.

Tin lời chị người yêu không cần rửa bát, cô gái bị mắng giả vờ ngu-2
Hóa ra chỉ là màn thử thách của chị gái bạn trai. 

Về nhà ra mắt nhà bạn trai đã là một loại áp lực, lại còn bị thử thách thế này thì... đố ai "đỡ" được. "Em rửa vài cát bát không ngại gì, nhưng lần sau anh bảo chị không cần thử lòng em kiểu đấy đâu. Mà thôi cũng không có lần sau", cô gái nói.

Quan điểm cổ hủ rằng phải chọn con dâu và đưa ra bài kiểm tra bắt con gái nhà người ta làm để xem có xứng với con trai mình không, tất nhiên chẳng vui vẻ gì. Tuy nhiên, một cô gái vui vẻ phụ giúp nhà bạn trai - đó là điểm cộng cho thấy sự hòa đồng, lịch sự của cô ấy khi đến chơi nhà bạn trai.

Vậy nên việc rửa bát nên hay không nên khi phân tích đúng, sai còn tuỳ vào hoàn cảnh cụ thể. Thời hiện đại rồi, không thể vì đống chén đĩa mà đánh giá một người con gái được.

Tin lời chị người yêu không cần rửa bát, cô gái bị mắng giả vờ ngu-3Tin lời chị người yêu không cần rửa bát, cô gái bị mắng giả vờ ngu-4
Bình luận của dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-chi-ban-trai-nhac-khong-can-rua-bat-co-gai-lien-bi-trach-nguoc-n-286978.html

ra mắt nhà người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao