Tin lời mẹ bạn gái, thanh niên nói một câu bỗng bị chia tay, vài tháng sau biết ngay kết quả

Chàng trai không ngờ câu nói của mẹ người yêu lại là ý đồ sâu cay để khiến anh và bạn gái chia tay.

Yêu nhau một thời gian, chàng trai bỗng nhận được tin nhắn của mẹ bạn gái. Bác nói rất chân tình rằng con gái bác là người hậu đậu, nếu yêu nhau thì nên khuyên nhủ và bỏ qua những tật xấu của cô ấy. Chàng trai có vẻ rất tin và cũng đã nói vài câu góp ý với bạn gái ai ngờ cô ấy giận dỗi rồi chia tay. Chỉ là, vài ngày sau anh này mới phát hiện cô ấy đã có tình mới và đây chính là âm mưu của mẹ cô ấy. 

Tin lời mẹ bạn gái, thanh niên nói một câu bỗng bị chia tay, vài tháng sau biết ngay kết quả-1

"Yêu nhau được 3 tháng, mẹ người yêu nhắn tin mình, còn không hiểu sao có số mình:

- Cháu là Tuấn Anh, người yêu của con Nga nhà cô à?

- Dạ cô là ai thế ạ?

- À cô là mẹ của Nga, cô thấy 2 đứa hay đi chơi, chụp ảnh với nhau nên cô đoán vậy, cô nói cho nghe này, con bé Nga nó hậu đậu lắm, không biết nấu ăn, dọn dẹp, giặt quần áo, lười làm việc nhà lắm, yêu đương thì suy nghĩ cho kĩ….

Cũng không biết rep gì, ngay hôm đó về nói chuyện với người yêu, hỏi có đúng là người yêu lười, hậu đậu,…v…v…người yêu bảo:

- Sao anh lại nói em như vậy? Anh cảm nhận thấy vậy à?

- Anh nghĩ vậy thôi. Anh không thích con gái lười làm việc nhà, chưa biết giỏi gì nhưng đầu tiên cứ phải giỏi việc nhà đã.

- À thế à.

2 đứa loằng ngoằng 1 lúc, cãi nhau. Người yêu nói mình trẻ con, còn mình nói là không thích con gái kiểu vậy. Sau 1 tuần không hàn gắn được nên chia tay. Mình có nhắn tin lại cho mẹ người yêu là:

- Chúng cháu chia tay rồi cô ạ.

- Ừ, thôi, thế cũng tốt, rồi cháu sẽ tìm được người khác tốt hơn con bé, đừng buồn cháu nhé, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi.

- Cháu cảm ơn cô.

Sau 3 tháng, người yêu cũ có người yêu mới, người yêu mới là do mẹ người cũ mai mối cho. Nghĩ lại…hoá ra hồi ấy cô ấy nói vậy để 2 đứa xích mích chia tay, cô nói mình như vậy rồi nói người yêu cũ (là con cô) là: “Thôi ko yêu thằng này thì yêu thằng khác con à, trai thiếu gì”. Sau khi chia tay thì mai mối cho con trai của bạn cô, nghe loáng thoáng bảo cũng giàu, đẹp trai lại còn cùng quê.

Nước đi này…"

Sau hơn 3 tháng chia tay chàng trai mới nhận ra nước đi này của mẹ bạn gái. Hóa ra cô cố tình muốn 2 đứa chia tay để cho con gái của mình yêu người khác, đúng ý của cô. Đó là người giàu có hơn người yêu cũ của con gái.

Tin lời mẹ bạn gái, thanh niên nói một câu bỗng bị chia tay, vài tháng sau biết ngay kết quả-2

Chàng trai ngậm ngùi lên mạng xã hội than vãn nhưng kết quả cũng chẳng thay đổi gì. Cư dân mạng khuyên nhủ anh chàng và cho rằng anh đã quá nóng vội trong chuyện này. Hơn nữa, nếu đã yêu thì việc bạn gái có biết làm việc nhà hay không cũng không quan trọng, cần dạy bảo từ từ. Chính vì sự bảo thủ,cố chấp của anh qua câu nói "Anh không thích con gái không biết làm việc nhà" mà cô ấy đã ra đi. 

Chuyện bác gái mai mối cho con gái mình và có mục đích ngay từ cuộc nói chuyện đó cũng không đúng nhưng cuộc tình này tan chính là do chàng trai chứ không hoàn toàn là do một câu kích động. Nếu anh không thực sự nghĩ bạn gái thế này thế kia thì chuyện đã không đến nước này.

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-loi-me-ban-gai-thanh-nien-noi-mot-cau-bong-bi-chia-tay-n-231059.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao