Tin nổi không: Black Pink đang bị chế giễu là 'nhóm nhạc không có fan'

Buổi fanmeeting sắp tới của Black Pink vẫn chưa bán hết vé, trở thành "trò cười" với netizen Hàn.

Mới đây, chủ đề có tên "Black Pink có phải là idol thật không vậy? Fan đâu hết rồi?" gây chú ý trên diễn đàn Pann Nate. Nội dung bài viết đề cập đến hai buổi fanmeeting có tên 2019 Private Stage - Chapter 1, sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tới tại Seoul, Hàn Quốc.

Vé đã mở bán được 12 ngày nhưng vẫn chưa sold out. Netizen Hàn cho rằng đây là minh chứng về việc Black Pink không có fandom vững mạnh ở Hàn Quốc.

Với tư cách là girlgroup nổi tiếng hàng đầu, đáng lẽ vé fanmeeting của nhóm phải "cháy vé" trong thời gian ngắn. Nhưng phản ứng của khán giả Hàn đối với buổi diễn này lại khá... hững hờ. 

Tin nổi không: Black Pink đang bị chế giễu là nhóm nhạc không có fan-1
Poster về sự kiện sắp tới của Black Pink vào 21/9.

Nhiều người mỉa mai Black Pink là nhóm nhạc "không có fan", "có tiếng mà không có miếng". Netizen phân tích rằng Black Pink rất thu hút truyền thông nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang sành điệu và tương tác "khủng" trên mạng xã hội. Nhóm có một lượng lớn khán giả biết đến, nhưng số lượng "fan cứng", những người hâm mộ trung thành và chịu chi tiền vì họ, lại ít ỏi so với những fandom Kpop khác.

Một số bình luận: "Điều đầu tiên, các nhóm nhạc thần tượng cần mối quan hệ tốt giữa các thành viên và người hâm mộ để phát triển fandom của họ. Tôi cũng khá thích Black Pink nhưng nhận ra chẳng có sự kết nối nào giữa họ và fan cả. Công ty chỉ push Jennie và các thành viên cũng chỉ nhìn vào Jennie. Thành thật mà nói, Jennie cũng thích tận hưởng cảm giác được đứng đầu"; "Không chỉ vì scandal Burning Sun ảnh hưởng đâu. Black Pink chưa bao giờ có một fandom mạnh mẽ trước khi YG xảy ra khủng hoảng".

"Ngoại trừ việc đến từ YG, Black Pink không có sự thu hút nào đối với tôi"; "Tôi biết họ đã debut được vài năm, nhưng tôi chỉ nghe hơn 10 bài hát. Làm thế nào mà họ có thể tổ chức concert được nhỉ? Đây không phải bình luận ghét bỏ gì đâu nhé. Tôi tò mò nên mới hỏi thôi"; "Họ phổ biến nhưng tôi nghĩ fandom của họ rất yếu"; "Tôi từng đến xem một buổi diễn của Black Pink và rời khỏi fandom sau đó. Đi rồi mới biết thực tế thế nào"...

Tin nổi không: Black Pink đang bị chế giễu là nhóm nhạc không có fan-2
Năm ngoái, concert "2018 Tour In Your Area Seoul" của Black Pink cũng vướng tin đồn ế vé.

Đây không phải lần đầu Black Pink bị netizen Hàn mỉa mai quanh chuyện ế vé concert. Hồi tháng 11/2018, girlgroup YG từng trở thành "trò cười" khi concert In Your Area tại Seoul không lấp đầy khán giả, thậm ví bị đồn là toàn vé mời miễn phí từ nhà tài trợ.

Tháng 3/2019, Black Pink tiếp tục trở thành tâm điểm chê bai của netizen khi vé concert tại tour Bắc Mỹ mở bán cả tháng trời vẫn chưa sold out. Tháng 5 vừa qua, Black Pink cũng phải hủy bỏ một điểm diễn trong chuyến world tour tại Fort Worth (Mỹ). Mặc dù YG không đưa ra nguyên nhân cụ thể, nhiều người tin rằng nguyên nhân là tình hình bán vé chậm chạp.

Theo IOne


YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao