Tin nóng trong ngày 10/6: Người tình hot girl của trùm ma túy Việt Nam liên tục đòi đổi luật sư

Từ khi bị bắt tới nay, Ngọc Miu đã thay tới 3 luật sư. Thậm chí các luật sư cũng hiểu lầm cơ quan công an cản trở họ bào chữa.

“Kiều nữ” trong vụ án ma túy lớn nhất Việt Nam liên tục đổi luật sư bào chữa

Ngày 9/6, thông tin từ Công an TP HCM, bị can Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức hot girl Ngọc Miu, 23 tuổi, trú tại quận 3, TP HCM) liên tục đưa ra yêu cầu thay đổi luật sư bào chữa.

Đơn vị này cho biết, từ khi bị bắt tới nay, bị can này đã thay tới 3 vị luật sư. Ngay chính các luật sư cũng hiểu lầm cơ quan công an khi cho rằng mình bị cản trở. Tuy nhiên, chỉ định luật sư là quyền của bị can.

Trước đó, như đã thông tin, sau hơn 1 năm theo dõi chuyên án mang bí số 516E, Công an TP HCM đã triệt phá thành công đường dây sản xuất, kinh doanh trái phép ma tuý lớn nhất nước từ trước đến nay.
 


Từ khi bị bắt tới nay, trung bình 3 ngày, Ngọc Miu lại thay đổi một luật sư bào chữa.
 

Theo đó, 15 người liên quan bị bắt giữ, hàng trăm kg ma túy sơ chế, 500.000 viên thuốc lắc (ước tính trị giá 200 tỷ) bị thu giữ. Nhiều máy móc, thiết bị, 7 ôtô (trong đó có siêu xe McLaren S), bất động sản ở Sài Gòn, Đồng Nai, Hà Nội... của băng nhóm này bị niêm phong, tổng tài sản bị kê biên khoảng 60 tỷ đồng.

Khi triệt phá “tập đoàn” sản xuất ma túy lớn nhất nước, Công an TP HCM thu được 2,5 tấn tiền chất và hóa chất để sản xuất ma túy tổng hợp.

Cầm đầu đường dây này là Văn Kính Dương (tự Hoàng "béo", 36 tuổi, quê Hà Nội). Hotgirl Ngọc Miu - người tình Hoàng "béo" cũng tham gia vào đường dây nói trên.
 


Clip toàn cảnh triệt phá đường dây ma túy lớn nhất Việt Nam.
 

Một gia đình ở Hà Nội bị gần 20 côn đồ truy sát trong đêm

Khoảng 0h ngày 9/6, anh Trần Văn Dũng (trú tại xóm 4, phường Trung Văn, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông tên T. cùng trú tại quận Hà Đông.

Sau đó, anh Dũng trở về nhà nghỉ ngơi. Khoảng 15 phút sau,  trước cửa nhà anh Dũng xuất hiện khoảng 20 người, trên tay cầm theo gậy, kiếm, mã tấu.

Phát hiện sự việc, anh Dũng hô hào mọi người chạy ra cửa sau lánh nạn. Nhóm người này đã phá cửa chính nhà anh Dũng, xông vào đập đồ đạc, ti vi, xe máy,... Trong quá trình ngăn cản nhóm thanh niên nói trên, anh Dũng đã bị chém trọng thương ở tay.
 


Hiện trường nhóm côn đồ đập phá nhà anh Dũng.
 

Thời điểm nhóm côn đồ bỏ đi, nạn nhân được người nhà băng bó vết thương và tới Công an phường Trung Văn trình báo. Báo an xong, anh Dũng được đưa tới Bệnh viện 103 điều trị.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an phường Trung Văn xác nhận có vụ việc trên xảy ra tại địa bàn. Hiện đơn vị này đang kết hợp với Công an quận Nam Từ vào cuộc điều tra, xác minh danh tính nhóm người gây án.

Nam thanh niên bị nghi dàn cảnh bắt cóc trẻ em gây xôn xao mạng xã hội

Hôm qua (9/6), trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một người đàn ông bị giữ lại trên đường Lạch Tray (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) với cáo buộc bắt cóc trẻ em.

Theo đó, thanh niên này bị người dân vây quanh, bên cạnh là một cô gái ôm cháu nhỏ ngồi khóc trên xe máy. Cô gái cho biết không hề quen nam thanh niên và liên tục gọi điện thoại nhờ người thân giúp đỡ.

Khoảng 20 phút sau, một người phụ nữ trung niên tự xưng là mẹ cô gái xuất hiện, xông vào đánh thanh niên nói trên kèm theo những lời lẽ chửi bới vô cùng thô tục. Khi được hỏi, người phụ nữ này khẳng định không hề quen biết thanh niên rồi tiếp tục xông vào đánh.
 


Người phụ nữ liên tục khóc lóc và gọi điện thoại cho người thân.
 

Tiếp đó, một người đàn ông khác tiếp tục xông vào đánh nam thanh niên kia. Sự việc chỉ dừng lại khi cơ quan chức năng có mặt, đưa tất cả những người liên quan về trụ sở làm việc.

Liên quan đến vụ việc nói trên, sáng 10/6, bà Hoàng Thị Thủy – Chủ tịch UBND phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền) khẳng định, không hề có chuyện nam thanh niên bắt cóc trẻ em như người dân đồn thổi.

Thanh niên và cô gái trong clip thực chất có quen biết nhau. Cháu bé đi cùng là con riêng của cô gái.

“Do mâu thuẫn xích mích tình cảm nên cô gái và nam thanh niên đánh nhau. Thấy mẹ đang đánh cãi nhau nên cháu bé khóc chứ không phải bắt cóc.

Trong biên bản khai với công an phường, cô gái và nam thanh niên đều khai nguyên nhân xích mích không liên quan đến cháu bé. Nam thanh niên cũng không đòi cháu bé”, bà Thủy thông tin trên báo Dân Việt.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Ngọc Miu bắt cóc trẻ em tin nóng

Tin tức mới nhất