Tin hot trong ngày: Ô tô chở học sinh du lịch ở Vĩnh Phúc đâm vách núi, nhiều người thương vong

Hiện Ban an toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc đang xác định danh tính các nạn nhân gặp nạn để thông báo về gia đình.



Thêm một nạn nhân tử vong vụ ô tô chở học sinh đâm vào vách đá ở Vĩnh Phúc

Liên quan đến vụ ô tô chở học sinh lớp 11 lao vào vách núi ở đèo Tam Đảo (Vĩnh Phúc) sáng 8/6, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã có thêm 1 nạn nhân tử vong.

Hiện đơn vị này đang xác định danh tính các nạn nhân gặp nạn để thông báo về gia đình.

Cũng theo thông tin từ đơn vị này, chiếc xe khách mang BKS 15B - 012 XX chở đoàn học sinh cấp 3 ở Hải Phòng lên Tam Đảo du lịch. Thời điểm xảy ra tai nạn giao thông, trên xe có 38 người. 
 


Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 2 người tử vong và nhiều người bị thương.
 

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 8/6, một chiếc xe khách loại 45 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ 2B bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải và đâm vào vách núi. Hậu quả, 1 nữ sinh tử vong, 4 người khác bị thương nặng.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Tam Đảo đã có mặt tại hiện trường, đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày

 

8 bệnh nhân tử vong khi chạy thận: Nghi do nước lọc

Sáng 8/6, Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội cho biết đã điều trị khỏi cho 10 bệnh nhân trong vụ tai biến chạy thận nhân tạo xảy ra ngày 29/5 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Tại đây, các chuyên gia y tế cũng đưa ra nhận định ban đầu về nguyên nhân vụ tai biến, có thể liên quan đến nguồn nước lọc.

Theo đó, một ngày trước khi xảy ra vụ tai nạn, Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Sơn có thực hiện sửa chữa bảo dưỡng hệ thống lọc nước RO phục vụ lọc máu chu kỳ tại khoa Thận nhân tạo.
 


Chuyên gia đã có những nhận định ban đầu về sự cố y khoa ở Hòa Bình.
 

Ngoài ra, Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã công bố quyết định tạm đình chỉ 3 cán bộ, bác sĩ liên quan đến vụ tai biến y khoa khi chạy thận tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Cụ thể, 3 cán bộ, bác sĩ bị kỷ luật gồm ông Trương Quý Dương, Giám đốc bệnh viện; ông Trần Văn Sơn, phòng Vật tư bệnh viện và bà Đỗ Thị Điệp, khoa Thận nhân tạo.

Trước đó, khoảng 9h00 sáng 29/5, một số bệnh nhân đang chạy thận tại BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình đồng loạt có biểu hiện ngứa ngáy, buồn nôn, huyết áp cao... có người bị sốc hô hấp ngay tại chỗ. Mặc dù tận tình cứu chữa và được chuyển tuyến, đến 23h00 cùng ngày đã có 7 người tử vong.

Ngày 4/6 vừa qua, nạn nhân thứ 8 trong sự cố sốc phản vệ này đã tử vong. Đó là chị Nguyễn Thị Bích Nguyên, 45 tuổi, ở Lương Sơn, Hoà Bình.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tìm thấy thi thể trong vụ rơi máy bay quân sự ở Myanmar

Sáng 8/5, phía quân đội Myanmar đã tìm thấy chiếc máy bay quân sự chở 122 người rơi ở vùng biên Andaman. Theo cơ quan chức năng, bên cạnh xác máy bay, họ tìm thêm được một số thi thể.

Được biết trước khi tìm thấy chiếc máy bay này, phía Myanmar huy động 9 tàu hải quân và ba chiếc máy bay đến để tìm kiếm
 


Khu vực cơ quan chức năng tìm thấy máy bay rơi và thi thể của một số nạn nhân.
 

Trước đó (ngày 7/6), chiếc máy bay trên đã biến mất khi di chuyển từ thành phố Myeik đến thủ đô Yangon. Đây là máy bay quân sự chở tổng cộng 122 người. 

Hơn một nửa số hành khách đến từ các gia đình quân đội, trong đó có 15 trẻ em, cùng với 35 chiến sĩ và 14 thủy thủ đoàn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày sốc phản vệ Tai nạn giao thông mới nhất tin hot

Tin tức mới nhất