Tin nóng trong ngày 18/6: Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông 51 tuổi dùng dao sát hại vợ và mẹ vợ

Khuyên can vợ bỏ ý định đi làm ăn xa không thành nên khi thấy chị Kiều gọi xe lên TP HCM, ông Dũng đã dùng dao sát hại vợ và mẹ vợ.



Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông 51 tuổi dùng dao sát hại vợ và mẹ vợ

Sáng nay (18/6), Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi, quê TP HCM; hiện đang cư trú tại ấp Cát Lái, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) để làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân của vụ việc là chị Phạm Thị Kiều (36 tuổi, vợ ông Dũng) và bà Lý Thị Hồng (68 tuổi, mẹ chị Kiều).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng 4h00 sáng cùng ngày, hai vợ chồng ông Dũng đã xảy ra cãi vã lớn khi chị Kiều gọi taxi lên sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị đi lao động ở Malaysia.
 


Người thân đau lòng, khóc ngất phía ngoài hiện trường.
 

Mâu thuẫn đỉnh điểm, ông Dũng dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Kiều tử vong tại chỗ. Thấy con gái gặp nạn, bà Hồng vào can ngăn cũng bị con rể đâm chết.

Sau khi gây án, ông Dũng đã tới cơ quan công an đầu thú. Tại đây, ông Dũng khai nhận chị Kiều thường xuyên đi làm ăn xa trong khi nghi phạm chỉ ở nhà và không làm gì.

Người đàn ông này nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính khi nghe chị Kiều thông báo sẽ đi Malaysia lao động. Khuyên can vợ bỏ ý định đi làm ăn xa không thành nên khi thấy chị Kiều gọi xe lên TP HCM, ông Dũng đã dùng dao sát hại vợ.

Cho rằng mẹ vợ dung túng cho con gái nên người đàn ông 51 tuổi dùng dao sát hại nạn nhân khi bà Hồng xông vào khuyên can.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đình chỉ nhân viên điện lực nạt nộ, dọa đánh khách hàng

Hôm qua (17/6), trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nam nhân viên có thái độ không đúng mực. Theo đó, người này mặc đồng phục công nhân ngành điện, phanh áo ngực, có thái độ, cử chỉ thô. Sau khi xảy ra tranh cãi, anh này lăng mạ, thậm chí dọa đánh khách hàng.

Sau khi đăng tải, vụ việc được xác định xảy ra tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng ngày 16/6. Sáng 18/6, đại diện Công ty Điện lực Hai Bà Trưng thừa nhận người trong clip đúng là công nhân của đơn vị này. Đó là công nhân Lương Minh Quân (bậc 5/7).



Điện lực Hai Bà Trưng - nơi xảy ra vụ việc.
 

Sau khi nắm bắt được thông tin, lãnh đạo doanh nghiệp này đã gọi điện thoại xin lỗi khách hàng và yêu nhân viên trong clip viết bản tường trình.

“Công nhân Quân sai hoàn toàn. Anh Quân không phải là nhân viên giao tiếp với khách hàng nhưng đã có lời lẽ, thái độ, cử chỉ giao tiếp không đúng mực, thậm chí đe dọa với khách hàng.

Sau khi sự việc xảy ra, các cá nhân liên quan cũng không báo cáo ngay với cấp trên. Chỉ khi clip được tung lên mạng chúng tôi mới nắm được sự việc”, đại diện Điện lực Hai Bà Trưng chia sẻ trên Zing.vn.

Cũng ngay trong sáng 18/6, Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng đã ban hành ra Quyết định đình chỉ công tác đối với công nhân Lương Minh Quân kể từ ngày 19/6 để xử lý theo đúng quy định của ngành điện.

Lào Cai: Bé sơ sinh bị bỏ rơi trên xe taxi

Khoảng 20h00 tối qua (17/6), lái xe của Hãng taxi Hiếu H. (TP Lào Cai) rất bất ngờ khi một khách nữ có số điện thoại 08998155xx đã để lại một đứa trẻ sơ sinh trong xe, sau khi gọi xe tới đón ở gần khu vực siêu thị ĐH (phường Bắc Cường).

Theo đó, sau khi xe tới đón, người phụ nữ này lấy lý do quay trở lại nơi ở lấy đồ và biến mất. Chờ 20 phút không thấy vị khách này xuất hiện, lái xe gọi tới số điện thoại trên nhưng không liên lạc được. Người lái xe đã báo cáo sự việc về lãnh đạo công ty và tới công an phường Bắc Cường trình báo.
 


Đây là bé sơ sinh thứ 2 bị bỏ rơi tại Lào Cai trong 1 tháng qua.
 

Được biết, bé trai bị bỏ rơi chỉ mới vài ngày tuổi vì trên người vẫn còn cuống rốn chưa rụng. Sau một ngày nếu không có ai tới nhận, bé trai sẽ được đưa tới Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lào Cai chăm sóc, nuôi dưỡng.

Đây là bé sơ sinh thứ hai trong vòng hơn một tháng được đưa tới Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lào Cai chăm sóc vì bị cha mẹ bỏ lại.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-nong-trong-ngay-186-mau-thuan-tinh-cam-nguoi-dan-ong-51-tuoidung-dao-sat-hai-vo-va-me-vo-n-123485.html

Tin Nóng Trong Ngày những cái chết thương tâm bé sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao