Tin nóng trong ngày: Lạnh người lời khai của hung thủ giết vợ giấu xác suốt 4 năm

Hoàng cho biết, do tội nghiệp các con còn nhỏ, nếu y đi tù không có ai chăm sóc nên mới nghĩ ra cách dùng liềm cắt xác vợ.

Lời khai lạnh người của hung thủ giết vợ giấu xác trong hầm cầu suốt 4 năm

Ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ cho biết vừa phối hợp cùng phòng PC 45 Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tạm giữ N.T.Hoàng (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân của vụ việc là chị P.T.Th (35 tuổi) - vợ của Hoàng.
 


Căn nhà nơi Hoàng khai giết vợ giấu thi thể.
 

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cách đây 4 năm, Hoàng nghi ngờ chị Th. ngoại tình nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm vụ việc khi chị Th. dùng củi đánh Hoàng.

Trong lúc tức giận, Hoàng giật thanh củi trên tay chị Th. và đánh nạn nhân tử vong. Sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng bỏ xác nạn nhân xuống hầm cầu phi tang và tung tin vợ bỏ đi theo người đàn ông khác.

Tại cơ quan công an, Hoàng cho biết, do tội nghiệp các con còn nhỏ nếu y đi tù không có ai chăm sóc nên mới nghĩ ra cách dùng liềm cắt xác vợ.

Suốt 4 năm qua, Hoàng hằng ngày đi làm nuôi con, mỗi lần rảnh rỗi thường xuyên lên chùa làm công quả.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày

Bắt khẩn cấp 2 người tạt dầu vào thịt lợn ở Hải Phòng

Liên quan đến vụ hắt dầu luyn vào thịt lợn, sáng 13/5, cơ quan điều tra quận Ngô Quyền cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 phụ nữ gây ra vụ việc là Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung. 

Trước đó, đơn vị này đã triệu tập Hoa và Dung lên để xác minh thông tin nhưng cả 2 khi đó vắng mặt tại địa phương. Qua quá trình điều tra, cơ quan CSĐT công an quận Ngô Quyền đã khởi tố hình sự vụ việc này.

Vừa qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một người phụ nữ 25 tuổi ngồi buồn bã bên sạp thịt lợn bị tạt dầu luyn.  Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra ngày 11/5 tại chợ đầu mối Lương Văn Can (phường Máy Tơ – quận Ngô Quyền – Hải Phòng).

Hải Phòng: Cả chục cân thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn vì bán giá rẻ khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1.
Chị Xuyến bên phản thịt bị hất dầu luyn và chất thải.
 

Nạn nhân là chị Đỗ Thị Xuyến 24 tuổi (trú tại thôn 1, Xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) và chị Phạm Thị Hòa. 

Chị Xuyến trần tình, do lợn nhà nuôi được cộng thêm lợn hơi trên thị trường thấp nên chị bán rẻ hơn so với các tiểu thương khác trong chợ từ 20.000 – 40.000 đồng/kg. Tuy mới bán nhưng lượng khách đến mua hàng của chị rất đông.

Mấy ngày đầu bán không có vấn đề gì xảy ra, đến hôm thứ 4 vừa qua, có 2 thanh niên xăm trổ đến yêu cầu chị không được bán thịt lợn ở chợ, nếu cố tình bán sẽ bị "xử lý".

"Hai chị em chúng tôi cứ tưởng họ chỉ dọa thế thôi nhưng đến khoảng 8h sáng 11/5, khi chúng tôi đang bán hàng thì bị một người tên Hoa (con gái bà Vinh) cũng là một tiểu thương bán thịt lợn trong chợ hắt cả can chất thải lên đầu và phản thịt lợn của hai chị em.

Sau khi hắt chất thải vào chúng tôi người phụ nữa này còn chửi bới, đe dọa", chị Xuyến chia sẻ trên báo Dân Việt.

Sự việc nhanh chóng được chị Xuyến đã báo cáo với cơ quan chức năng. Hiện công an quận Ngô Quyền đang điều tra, làm rõ.

Hy hữu: Tông chết người bỏ chạy, không biết thi thể vẫn treo dưới gầm xe

Ngày 13/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang điều tra vụ 1 người đàn ông dựng xe máy nằm ngủ bên đường bị ô tô cán chết. Nạn nhân là anh Trần Thanh Hoài (32 tuổi, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) - một công nhân làm việc tại địa phương.

Theo đó, sáng 10/5, sau khi tan ca, anh Hoài đi nhậu cùng bạn bè. Đến 21h00 cùng ngày, sau khi chở bạn về, anh Hoài dựng xe ven đường tại ngã tư Làng Mới (xã An Ngãi Trung) và ngủ quên.
 

tai nạn giao thông, cán chết người
Chiếc xe gây tai nạn
 

Khoảng 22h50 cùng ngày, ông Phạm Văn Dưỡng (53 tuổi, ngụ huyện Ba Tri) điều khiển xe ô tô BKS 71A-02126 chạy ngang qua và đâm phải anh Hoài. Sau khi gây tai nạn, ông Dưỡng điều khiển xe bỏ chạy nhưng không biết thi thể nạn nhân vẫn ở dưới gầm xe.

Đến đường Nguyễn Thị Định (TP Bến Tre), trong lúc quay đầu xe thì thi thể anh Hoài rơi xuống đường. Ngày 11/5, người đi đường phát hiện thi thể nạn nhân nên báo cáo với cơ quan công an.

Sau đó, ông Dưỡng cũng ra công an tự thú. Công an tỉnh Bến Tre đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


tạt dầu vào thịt lợn giết người phi tang xác tin nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao