Tin nóng trong ngày 26/6: Nghi ăn trộm sữa, bé gái bị mẹ nuôi treo người lên xà nhà

Ngày 23/6/2017, khi bị phát hiện đang lấy trộm sữa uống, cháu bị mẹ nuôi là Nguyễn Thị Phượng dùng dây treo lên xà nhà.



Xác minh được đối tượng bạo hành, trói tay bé gái lên xà nhà

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip bé gái bị trói tay, treo người lên xà nhà. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Con nuôi cũng là con. Nó làm gì nên tội mà đối xử như thế với nó...". Theo như người đăng tải, clip này xảy ra tại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. 

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành động này: “Sao lại có người cha, người mẹ hành động với con tàn nhẫn như vậy. Hổ dữ cũng không nỡ ăn thịt con”

 “Trẻ nhỏ đâu có tội. Nhìn bé khóc mà xót xa quá. Người quay clip cũng thật nhẫn tâm. Tại sao lại không vào can ngăn còn đứng đó ghi hình”,...
 

Tin nóng trong ngày 26/6: Bé gái bị mẹ treo người lên xà nhà-ảnh 1
Hình ảnh bé gái bị treo người lên xà nhà gây xôn xao mạng xã hội
 

Sau khi nắm bắt được thông tin, khoảng 16h30 ngày 25/6, cơ quan chức năng đã tìm ra được địa chỉ cháu bé bị xâm hại. Theo đó, bé gái có tên Nguyễn Lê Ngọc Anh - SN 2012 (thôn 4, xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường).

Theo tìm hiểu, do bố mẹ đang thụ án tại trại giam tỉnh Thanh Hóa nên Ngọc Anh được gia đình ông Phạm Đăng Trình và vợ là Nguyễn Thị Phượng (đều SN 1971, trú tại thôn 4, xã Vân Xuân) xin về làm con nuôi từ ngày 14/8/2016.



Clip ghi lại hình ảnh bé Ngọc Anh bị treo lên xà nhà

 

Qua lời khai của gia đình, mặc dù còn nhỏ nhưng Ngọc Anh hiếu động, thường xuyên lấy trộm đồ. Ngày 23/6/2017, khi bị phát hiện đang lấy trộm sữa uống, cháu bị mẹ nuôi là Nguyễn Thị Phượng dùng dây treo lên xà nhà.

Sự việc được chị Phùng Thị Kim Hường – SN 1988 (xã Hợp Hòa, Lương Sơn, Hòa Bình) ghi lại và đưa lên mạng xã hội.

Sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh, xử lý các đối tượng theo quy định đồng thời đến hỏi thăm, động viên tinh thần cháu Ngọc Anh.

Bình Dương: Phụ huynh mắc màn, vạ vật thâu đêm chờ xin cho con vào lớp 1

Chiều 25/6, hàng trăm phụ huynh đã có mặt tại Trường Tiểu học Tuy An (phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để nộp hồ sơ xin cho con vào lớp 1. Theo tìm hiểu, năm học 2017 - 2018, ngôi trường này sẽ tuyển sinh 340 chỉ tiêu.

Tuy nhiên, do nhà trường không mở cửa tiếp nhận hồ sơ theo đúng lịch nên hàng trăm phụ huynh đã mang theo màn, bạt, võng,... qua đêm trước cổng trường.
 

Tin nóng trong ngày 26/6: Bé gái bị mẹ treo người lên xà nhà-ảnh 2
Phụ huynh vạ vật qua đêm xin cho con vào lớp 1
 

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, ông Nguyễn Thanh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Tiểu Học Tuy An cho biết, theo đúng lịch, 7h30 sáng 26/6, nhà trường mới bắt đầu tiếp nhận hồ sơ vào lớp 1. Tuy nhiên, khi thấy số lượng phụ huynh quá đông, xếp hàng cả đêm, nên từ 4h sáng, trường đã bắt đầu nhận hồ sơ.

Về thông tin chiều 25/6, trường sẽ nhận hồ sơ, ông Tuấn nói rằng trường không ra thông báo nào như vậy cả. Tờ giấy họ nhặt được không có chữ ký, con dấu của trường.

Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương nước

Khoảng 5h sáng ngày 26/6, người dân sinh sống xung quanh khu vực thôn Đục Khuê (xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 30 tuổi nằm cắm đầu xuống đất, cạnh đó là chiếc xe máy dính đầy bùn đất.

Sau khi nắm bắt thông tin nóng, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch UBND xã Hương Sơn cho biết, khoảng 5h30 ông nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện thi thể người đàn ông tử vong dưới mương nước. Ngay sau đó, ông đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Mỹ Đức. 
 

Tin nóng trong ngày 26/6: Bé gái bị mẹ treo người lên xà nhà-ảnh 3
Hiện trường người đàn ông tử vong dưới mương nước
 

Ông Tuấn Anh cho biết, qua xác minh, nạn nhân tử vong là người địa phương, đã có vợ con và vừa đi làm ăn xa trở về. 

"Rất có thể hôm qua người đàn ông này trên đường đi về nhà, đường tối nên đã lao xuống mương nhưng không ai phát hiện ra, sau đó tử vong.

Phía người nhà cũng đã làm đơn xin không khám nghiệm pháp y và tự nguyện xin đưa thi thể nạn nhân về mai táng vì cho rằng nạn nhân tự gây tai nạn dẫn đến tử vong và không khiếu kiện gì thêm", ông Tuấn Anh thông tin thêm.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


những cái chết thương tâm bạo lực tin nóng

Tin tức mới nhất