Tin sao Việt: Nói về tình bạn 'tưởng đã chết' với Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà bảo 'chứng minh làm gì cho mệt'

"Bạn là không nói nhiều, cần là có, vui là cười, chứng minh làm gì cho mệt. Làm chuyện vui cho đời thích hơn", Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Thanh Hằng.


Đăng tải hình ảnh hội ngộ trong đêm diễn thời trang sau 5 năm không có cơ hội tham gia cùng show với Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà mở đầu tin sao Việt với lời chia sẻ ẩn ý khẳng định về mối quan hệ bền chặt giữa hai người dù trải qua nhiều ồn ào: "Đang ở Nam Hàn để bàn chuyện quan trọng thì phải bay về miền nam Việt Nam làm cái chuyện sự kiện trọng đại. Bạn là không nói nhiều, cần là có, vui là cười, chứng minh làm gì cho mệt. Làm chuyện vui cho đời thích hơn".

 
Hà Hồ từng rất thân thiết với Thanh Hằng, họ được mệnh danh là một trong những cặp đôi có mối quan hệ thân thiết nhất Vbiz. Thậm chí hai người đẹp đình đám còn gọi nhau là "vợ - chồng" khiến bao người ngưỡng mộ. Bẵng đi một thời gian, không ai thấy họ xuất hiện cùng nhau nữa và showbiz Việt đồn đoán chuyện cơm không lành canh không ngọt của cặp đôi nổi tiếng.


Nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" của hai ngôi sao bắt đầu từ việc nữ ca sĩ Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép khiến cô không thể ngồi ghế nóng The Face - sự kiện từng là đề tài bàn tán xôn xao suốt thời gian dài. Khi ấy, chính Thanh Hằng đã hẹn Minh Hằng ra trò chuyện và xoa dịu nỗi ấm ức của đàn em. 7 tháng sau, siêu mẫu mở lời nói rõ: "Lúc đó, tôi nói với Minh Hằng rằng em hãy tỉnh táo để nhìn rõ sự việc. Vai trò của tôi đến đây là hết, Hồ Ngọc Hà hay Minh Hằng đều lớn, tự họ biết phải làm gì".


Cũng trong tin sao Việt hôm nay, Kỳ Duyên post ảnh đẹp với lời phân vân: "Người khó hiểu nhất, hóa ra lại cũng chính là bản thân mình..."


Chia sẻ khoảnh khắc bên bạn, Mai Phương Thúy tiết lộ chỗ vui chơi: "Bùi Viện gọi tên em"


Tăng Thanh Hà cười thoải mái khi đi vui chơi cùng bạn



Thu Minh trẻ trung và cá tính ở đời thường


Ngô Thanh Vân tự nhủ: "Cũng phải ráng cho tâm hồn tí thời gian để thư giãn chứ..."


Trương Quỳnh Anh thích thú khoe dâu tây


Diễm Hương hào hứng đọ sắc bên hoa
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-noi-ve-tinh-ban-tuong-da-chet-voi-thanh-hang-ho-ngoc-ha-bao-chung-minh-lam-gi-cho-met-n-151792.html

Tăng Thanh Hà Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao