Tin sao Việt: Thanh Hằng khoe ảnh thời trẻ khác lạ đến nỗi bản thân còn không nhận ra mình

Thanh Hằng chia sẻ khoảnh khắc thủa xa xưa dịu dàng trong chiếc váy 2 dây kẻ khác xa vẻ đẹp quyến rũ của hiện tại hút mắt người nhìn. Siêu mẫu hóm hỉnh bảo: "Ai đây? Tôi không biết cô... Cô đi ra đi".



Thanh Hằng mở đầu tin sao Việt với khoảnh khắc thủa xa xưa dịu dàng trong chiếc váy 2 dây kẻ khác xa vẻ đẹp quyến rũ của hiện tại hút mắt người nhìn. Siêu mẫu hóm hỉnh bảo: "Ai đây? Tôi không biết cô... Cô đi ra đi"


Linh Chi bất ngờ tuyên bố để Lâm Vinh Hải thoải mái quyết định về kinh tế: "Chồng Lâm Vinh Hải chiều và thương vợ quá nên đối với vợ, chồng muốn làm gì trong cách chi tiêu và công việc làm ăn của 2 đứa cũng được. Vợ để chồng quyết định tất tần tật... Yêu chồng nhiều lắm".


Hạ Vinh xinh đẹp với khoảnh khắc phía sau hậu trường


Bà bầu Hải Băng than vãn: "Bắt đầu thấy đuối rồi... thở cũng mệt".


Hoàng Thùy Linh tinh nghịch dễ thương ở đời thường


Minh Hằng thư giãn ngắm thiên nhiên yên bình


Đỗ Mỹ Linh hào hứng bảo: "Cũng kịp chạy ra biển 1 chút"


Đăng tải hình ảnh trên đường phố Pháp - nơi đang diễn ra Liên hoan phim Cannes, Ngô Thanh Vân tiết lộ: "Em đi bán phim, nên chẳng quần áo lụa là. Em cày bừa như người nông dân đích thực. Ôi vậy mà em thích quá vì em bán được nhiều tiền".


Phương Mỹ Chi kêu gọi mọi người mua đĩa ủng hộ: "20:00 tại Casino Tulalip nha cả nhà ơi, đĩa còn đè nặng trĩu đôi vai, khán giả thương thì mua giùm con nha".


Gia đình "Hoa hậu hài" Thu Trang đi ăn uống bên nhau khép lại tin sao Việt

 

Khánh An
Thao Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-thanh-hang-khoe-anh-thoi-tre-khac-la-den-noi-ban-than-con-khong-nhan-ra-minh-n-154171.html

Linh Chi Thanh Hằng Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất