Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là 'bé'

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Cách xưng hô ngọt ngào của Trương Quỳnh Anh với phụ huynh khiến ai cũng bật cười thích thú.

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-1
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ niềm hạnh phúc khi được bố mẹ yêu thương của Trương Quỳnh Anh. Đăng khoảnh khắc tiễn phụ huynh ở sân bay, vợ cũ Tim xúc động: "Hạnh phúc là khi bạn tuổi nào cũng được ba mẹ ôm hôn yêu thương như vậy. 1 tháng trôi qua thật nhanh, vẫn còn nhiều nơi chưa kịp dẫn 2 'bé' đi chơi, nhiều món ngon chưa được thưởng thức, thôi mình hẹn năm sau. 2 bé chỉ việc khỏe mạnh và tận hưởng thôi, cả thế giới cứ để con lo".

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-2
Ái Châu tiết lộ niềm hạnh phúc bên ông xã Huỳnh Đông: "Chúng tui, người ở nhà, người ở ngoài, đều đi kiếm lúa. Tối vui vẻ ấm áp nhé cả nhà ơi!".

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-3
Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc dễ thương của con gái: "Khuôn mặt sung sướng". Cường Đô La thích thú khen: "Nhất công chúa nhé".

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-4
Khánh My khoe dáng vóc nuột nà với bikini: "Nếu anh không thích bóng tối thì hãy yêu em. Vì em là một bóng hồng".

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-5
Phan Như Thảo khoe biệt thự: "Nhà Bồ Câu đẹp quá. Nhớ Đà Lạt rồi...".

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-6Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-7
Đăng ảnh chồng cũ bên con gái, Phương Lê nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật, Michelle và Olivia. Tôi thích nhìn con lớn lên thành một người phụ nữ trẻ thông minh, xinh đẹp và biết quan tâm. Và cho dù con có bao nhiêu tuổi đi nữa - con sẽ luôn là con gái bé bỏng của mẹ".

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-8
Phương Trinh Jolie nhắn nhủ: "Cứ mỗi tháng lại khám phá một địa điểm mới nha chồng".

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-9
Trương Ngọc Ánh chiêm nghiệm: "Ánh tin chỉ cần cùng nhau đồng hành, cùng nhau cố gắng, thành công nhất định sẽ sớm đến với chúng ta. Vì rất nhiều thành công trong cuộc sống, đôi khi không thể một mình mà đạt được. Chúc cả nhà một tuần mới thành công nhé!". 

Tin Showbiz Việt ngày 13/6: Trương Quỳnh Anh gọi bố mẹ là bé-10
Vân Dung hào hứng khi Công Lý trở lại sau thời gian dài nghỉ điều trị bệnh: "Sau cơn mưa trời lại nắng. Người bạn tốt giống như chiếc ô, bất cứ lúc nào cũng ở bên cạnh chúng ta, nắng thì che nắng, mưa thì che mưa, cứ thế dìu nhau đi hết chặng đường dài".

Hải My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-showbiz-viet-ngay-136-truong-quynh-anh-goi-bo-me-la-be-n-309763.html

Đàm Thu Trang Trương Quỳnh Anh Phương Trinh Jolie Khánh My Trương Ngọc Ánh Showbiz Việt Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất