Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật

Tin showbiz Việt ngày 2/11: Chia sẻ của Lâm Khánh Chi về tình hình sức khỏe sau ca phẫu thuật giọng nói thu hút sự chú ý.

Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-1Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-2Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-3Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-4
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Lâm Khánh Chi về tình hình sức khỏe sau ca phẫu thuật giọng nói. Đăng ảnh lộ vết tích dao kéo ở cổ, giọng ca chuyển giới hào hứng: "Tình yêu cũng như đóa hồng, cần một bó chứ không cần cả vườn hoa". Trò chuyện khi mọi người hỏi thăm, Lâm Khánh Chi cho biết giọng nói của cô trong veo. 
Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-5
Khoe tổ ấm, Hà Anh nhắn nhủ: "Cùng cố gắng gìn giữ hạnh phúc nhé cả nhà".
Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-6
Hiếu Hiền nhắn nhủ: "Ba nhớ các con của ba quá à. Nhìn các con khôn lớn mỗi ngày đó là niềm hạnh phúc lớn của ba á. Cảm ơn bà xã của anh đã luôn là hậu phương vững chắc lo cho các con chu đáo hơn mức cần thiết nha. Ba yêu cả gia đình quá".
Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-7
Huy Khánh check in ở Cao Lãnh - Đồng Tháp: "Khách đi đâu hết rồi. Anh lái đò ở đây muốn trúng gió luôn nè".
Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-8
Lâm Bảo Châu cho biết: "Mỗi lần đạp xe chỉ sợ mưa giữa chừng".
Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-9
Mâu Thủy tâm sự: "Nhìn bản thân thay đổi từng ngày, trung bình mỗi tháng lên 2kg nghe nói mấy tháng sau là tăng gấp đôi. Nhưng không sao sức khoẻ tốt baby tốt là được còn chuyện khác tính sau. Sau này Mâu con nó lớn tính sổ với nó sau".

Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-10Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-11
Ái Châu cho biết: "Mừng thôi nôi 2 em bé Quianna và Quinita nhà má Vân Trang! Ơi là trời, cứ hễ cái gì liên quan tới nhỏ Chang là tui xác định chơi tới nóc. Nguyên band xỉn đập mặt, đi lạng quạng, nói điên nói khùng, về nhà ói tới mật xanh nhưng gương mặt thật thông minh và tỉnh táo. Quá trời vui, năng lượng tích cực, năng lượng chữa lành bao trùm".
Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-12
Noo Phước Thịnh than vãn: "Tắt tiếng đến nay là 2 tuần rồi. Bài 'Định Mệnh' còn chưa thu được audio chứ nói gì tới video, phải chăng định mệnh đã an bài, bài hát sẽ có duyên với người nghệ sĩ".
Tin showbiz Việt ngày 2/11: Lâm Khánh Chi lộ vết thương sau phẫu thuật-13
Phương Uyên tận hưởng giây phút bình yên bên Thanh Hà khép lại tin showbiz Việt.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-showbiz-viet-ngay-211-lam-khanh-chi-lo-vet-thuong-sau-phau-thuat-n-326117.html

Lâm Bảo Châu Lâm Khánh Chi Noo Phước Thịnh Mâu Thủy Hà Anh Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao