TIN SỐC: Mỹ nhân An Dĩ Hiên mất con do mang thai ngoài tử cung

Nàng Triệu Mẫn của "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" khiến cư dân mạng lo lắng khi phải nhập viện khẩn cấp do mang thai ngoài tử cung.

Ngày 22/3, cư dân mạng xứ Trung bất ngờ hay tin nữ diễn viên An Dĩ Hiên nhập viện trong tình trạng khẩn cấp. Được biết, An Dĩ Hiên được đưa vào viện trong tình trạng đau bụng, bị chảy máu. Bác sĩ chẩn đoán nữ diễn viên mang thai ngoài tử cung và buộc phải phẫu thuật.

Ngay sau khi thông tin nổ ra trên mạng, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của An Dĩ Hiên. Phía công ty quản lý của nữ diễn viên lên tiếng: "Chúng tôi không muốn nói gì thêm. Hiện tại không nên làm phiền, cô ấy đang trong trạng thái dần hồi phục".

Ngay sau đó An Dĩ Hiên cũng chia sẻ trên trang cá nhân nhằm chấn an người hâm mộ: "Cuộc đời có rất nhiều việc ngoài ý muốn, có chút bất ngờ, cũng có chút đáng sợ. Bác sĩ nói tôi phải phẫu thuật nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. May rằng mọi việc đều thuận lợi, tôi cần phải tạm nghỉ một thời gian".

Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối và để lại những bình luận chia buồn cùng nữ diễn viên và gia đình.


An Dĩ Hiên cùng chồng trong ngày cưới

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Người đẹp được khán giả Việt Nam biết đến nhiều qua các bộ phim Những ngã rẽ cuộc đời, Trạm kế tiếp hạnh phúc, hay nàng Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký. An Dĩ Hiên cũng từng trải qua nhiều mối tình ồn ào trong đó nổi tiếng nhất là với đại gia Uông Tiểu Phi - chồng hiện tại của nữ diễn viên Từ Hy Viên.

An Dĩ Hiên kết hôn cùng đại gia giàu có Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017. 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-soc-my-nhan-an-di-hien-mat-con-do-mang-thai-ngoai-tu-cung-n-149369.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất