Tin tưởng cậu em sẽ chụp ảnh có tâm, đến khi nhận thành quả cô chị khóc ròng vì khác xa tưởng tượng

Không chỉ bạn thân mà đến cả nhờ em trai chụp ảnh, các bậc anh chị cũng cần phải dè chừng đấy nhé.

Thời gian qua, mạng xã hội từng xuất hiện không ít tình huống dở khóc, dở cười đến từ màn chụp ảnh bá đạo của các bạn trẻ. Mới đây, thêm một cô nàng tên Linh Chi (SN 1998) đã đăng đàn tố cáo cậu em trai chụp ảnh chẳng có tí tâm huyết nào cả.

Tin tưởng cậu em sẽ chụp ảnh có tâm, đến khi nhận thành quả cô chị khóc ròng vì khác xa tưởng tượng-1Tin tưởng cậu em sẽ chụp ảnh có tâm, đến khi nhận thành quả cô chị khóc ròng vì khác xa tưởng tượng-2

Chả là lâu lâu mới được dịp về quê nên Linh Chi đã nhờ cậu em tên Tùng Anh (SN 2006) làm phó nháy và "tiền công" cho loạt ảnh sẽ là một cốc trà sữa. Thấy em trai hết lăn xả lại dạy chị cách tạo dáng, nữ sinh này hí hửng trong lòng chắc sẽ có nhiều khoảnh khắc đẹp lắm đây.

Thế nhưng lúc nhận sản phẩm, 9X chỉ biết "méo mặt" bởi nếu ảnh không out net thì cũng là những bức bức hình dìm hàng tơi tả.

Tin tưởng cậu em sẽ chụp ảnh có tâm, đến khi nhận thành quả cô chị khóc ròng vì khác xa tưởng tượng-3
Tin tưởng cậu em sẽ chụp ảnh có tâm, đến khi nhận thành quả cô chị khóc ròng vì khác xa tưởng tượng-4
Tin tưởng cậu em sẽ chụp ảnh có tâm, đến khi nhận thành quả cô chị khóc ròng vì khác xa tưởng tượng-5

"Trời ơi, số ảnh đẹp ít như số hạt trân châu trong cốc trà sữa size S vậy. Thế nhưng vì em ấy rất nhiệt tình, dù than buồn ngủ nhưng vẫn cố gắng theo chân chụp cho chị nên tối hôm đó mình vẫn đưa em đi uống trà sữa", cô bạn kể.

Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ đồng cảm vì từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, không ít người cũng dành lời khen ngợi trước nhan sắc xinh xắn của cô bạn này.

Tin tưởng cậu em sẽ chụp ảnh có tâm, đến khi nhận thành quả cô chị khóc ròng vì khác xa tưởng tượng-6
Tin tưởng cậu em sẽ chụp ảnh có tâm, đến khi nhận thành quả cô chị khóc ròng vì khác xa tưởng tượng-7
Cô bạn trông cũng khá xinh xắn và đáng yêu đấy nhỉ.

Linh Chi cho hay ở nhà 2 chị em rất thân nhau. Qua loạt ảnh để đời này, 9X cho biết sẽ đào tạo cho em trai một lớp học chụp ảnh cấp tốc để không phải mừng hụt cho những lần đi chơi sau.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-hai-huoc-nho-em-chup-anh-ho-chi-gai-nhan-ket-dang-n-200783.html

ảnh hài Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất