'Tin vừa thôi, đừng tin quá' vào hình tự đăng của sao

Những bức ảnh mà các sao tự tung ra luôn được chỉnh sửa kỹ càng, khác biệt với hình chưa qua photoshop.

Tin vừa thôi, đừng tin quá vào hình tự đăng của sao-1
Vóc dáng của Diệp Lâm Anh trong bức ảnh phải sau khi được êkíp tút tát kỹ càng không chỉ mảnh mai hơn mà vòng một cũng bỗng dưng "mất tích". Chiêu làm mờ được sử dụng nhằm tránh cảm giác phô trương ngực quá đà như bức ảnh gốc (trái).

Tin vừa thôi, đừng tin quá vào hình tự đăng của sao-2
Dưới ánh đèn flash, Kỳ Duyên lộ gương mặt sưng cứng thiếu tự nhiên. Trong bức hình Hoa hậu tự đăng tải, cô có đường cong uốn lượn, vòng eo nhỏ nhắn khác biệt hình chưa chỉnh sửa.

Tin vừa thôi, đừng tin quá vào hình tự đăng của sao-3
Để có hình ảnh hoàn hảo nhất, Ngọc Loan The Face được các nhiếp ảnh gia "có tâm" kéo dài chân, là mịn đồng thời giúp lớp trang điểm bớt lòe loẹt hơn hẳn ảnh thực tế.

Tin vừa thôi, đừng tin quá vào hình tự đăng của sao-4
Ngọc Trinh dù có thân hình khá thanh mảnh nhưng lại có phần má "bánh bao", cằm nọng. Nhược điểm này hoàn toàn biến mất trong những bức hình cô tự đăng tải lên Facebook.

Tin vừa thôi, đừng tin quá vào hình tự đăng của sao-5
Cùng một dáng đứng, góc chụp nhưng Á hậu Khánh Phương trong bức ảnh tút tát kỹ càng (phải) có đôi chân thon gọn, mịn màng hơn hẳn.

Tin vừa thôi, đừng tin quá vào hình tự đăng của sao-6
Ngay cả H'Hen Niê cũng rơi vào tình huống "hình trên mạng và thực tế". Bộ váy này từng được nhiều người khen đẹp khi cô chụp lookbook, tuy nhiên đến khi Hoa hậu diện đi sự kiện, khán giả mới vỡ lẽ hóa ra nó trông có phần rườm rà, diêm dúa, không đẹp như tưởng tượng.

Theo ngoisao


H'Hen Niê Diệp Lâm Anh photoshop Ngọc Trinh Ngọc Loan The Face Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất