Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin

Cùng khởi đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu, cả Lee Jong Suk và Kim Woo Bin hiện đều là những diễn viên hạng A ở Hàn Quốc.

Lee Jong Suk vừa đăng hai bức ảnh tự chụp chung Kim Woo Bin trong hôm nay. Cả hai đều mặc trang phục thể thao giản dị trước gương, và có vẻ như vừa tham gia một buổi tập gym cùng nhau. 

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin-1Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin-2

Đây là lần hiếm hoi Lee Jong Suk đăng hình cùng một người khác lên mạng xã hội. Trước đây Instagram của anh hầu như chỉ toàn hình selfie của nam diễn viên và ảnh quảng bá phim. 

Cùng sinh năm 1989, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đều bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người mẫu và sau đó bắt đầu lấn sân sang diễn xuất khi cùng đóng vai chính trong School 2013.  

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin-3
Kim Woo Bin và Lee Jong Suk thân thiết từ trong phim ra đến ngoài đời

Jong Suk và Woo Bin có lẽ là một trong những cặp bạn bè "cùng tiến" tiêu biểu nhất của showbiz Hàn. Chỉ sau một vài vai phụ, cả hai hiện là những ngôi sao hạng A ở Hàn Quốc, sở hữu các tác phẩm ăn khách như Big Mouth, Our Blues,... 

Gương mặt điển trai cùng ngoại hình chuẩn người mẫu cũng giúp đôi bạn thân được các thương hiệu thời trang ưu ái và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng. 

Lee Jong Suk đang có một năm hoạt động hết sức thành công và năng nổ, không lâu sau khi Big Mouth kết thúc, anh sẽ trở lại với dự án Decibel dự kiến ra mắt ngay cuối năm 2022. 

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin-4
Màn thể hiện xuất sắc trong Big Mouth dự kiến sẽ đem về cho Lee Jong Suk nhiều giải thưởng trong các lễ trao giải phim năm nay.

Về phần Kim Woo Bin, anh đang dần trở lại sau 5 năm chiến đấu với bệnh ung thư. Sau khi phim truyền hình Our Blues kết thúc hồi tháng 6, Kim Woo Bin lại xuất hiện trên màn ảnh rộng với Alienoid vào tháng 7.

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin-5
Kim Woo Bin trong Our Blues

Anh cũng vừa hoàn thành việc quay phim cho series Black Knight, dự kiến lên sóng trên Netflix cũng vào cuối năm nay. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-ban-dang-nguong-mo-cua-lee-jong-suk-va-kim-woo-bin-n-323532.html

Kim Woo Bin Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất