Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe

Những khoảnh khắc đáng yêu, thân thiết của 2 bạn nhỏ đang được dân mạng chia sẻ rất nhiệt tình.

Sở dĩ, chú mèo Ikura bị gán mác chảnh chọe là khi mới về nhà chủ, năm 2010 tại Nhật Bản, Ikura khá lạnh lùng và tuyệt nhiên không làm thân với bất kỳ ai trong gia đình. Chỉ khi cậu nhóc Riku chào đời, Ikura mới bắt đầu thể hiện những cảm xúc của mình một cách rõ rệt hơn. Đặc biệt chính là những cử chỉ ấu yếm, cưng nựng người bạn nhỏ của mình.

Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-1
Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-2
Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-3
Một tình bạn đẹp xuất hiện khi ăn, ngủ, chơi đều có nhau.

Một tình bạn khó diễn tả bằng lời xuất hiện khi cậu nhóc Riku ngày một lớn hơn, biết đi và biết bò. Trong suốt thời gian ấy, chú mèo Ikura trở thành người bạn đồng hành, dính lấy Riku như sam. Khỏi phải nói, cậu nhóc Riku cũng đáp trả lại tình cảm ấy bằng những nụ cười, những cái ôm hay đơn giản là những cái gối đầu lên thân hình mũm mĩm của Ikura.

Những khoảnh khắc của đôi bạn nhỏ được người thân chụp lại, một cách tự nhiên nhất. Khi chia sẻ chúng lên mạng xã hội cũng là lúc hàng ngàn người thể hiện cảm xúc bất ngờ, thú vị và ngưỡng mộ.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của nhóc tì Ruka và chú mèo Ikura và cảm nhận về tình bạn đẹp đẽ giữa họ nhé!

Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-4Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-5Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-6Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-7Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-8Tình bạn đẹp giữa nhóc tì 2 tuổi và chú mèo chảnh chọe-9


Theo Báo Đất Việt


thú cưng

Tin tức mới nhất