Tình bạn Dương Mịch - Lưu Thi Thi: Hành trình 'on - off' khó ngờ

Nhiều tin đồn cho hay Dương Mịch và Lưu Thi Thi cạch mặt do những tranh chấp trong công việc...

Trong sự kiện Vogue Film tối 19/11, hình ảnh Dương Mịch và Lưu Thi Thi chung khung hình đã trở thành đề tài được chú ý nhất trên mạng xã hội. Thậm chí từ khóa liên quan đến 2 người đẹp cũng lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất.

Nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc của bộ đôi Tiên kiếm kỳ hiệp một thời: "2 mỹ nhân vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thuở nào", "Đã lâu lắm rồi mới thấy họ ngồi cạnh nhau"...

Tình bạn Dương Mịch - Lưu Thi Thi: Hành trình on - off khó ngờ-1
Dương Mịch và Lưu Thi Thi chung khung hình

Tình bạn Dương Mịch - Lưu Thi Thi: Hành trình on - off khó ngờ-2
Cả hai từng vướng tin đồn bất hòa

Dương Mịch và Lưu Thi Thi trở thành bạn bè tri kỷ sau bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp. Lúc bấy giờ người ta thấy Dương Mịch và Lưu Thi Thi tay trong tay khắp mọi nơi, thân thiết như chị em ruột thịt

Tình bạn Dương Mịch - Lưu Thi Thi: Hành trình on - off khó ngờ-3

Bẵng đi một thời gian, cư dân mạng không còn thấy 2 người đẹp xuất hiện cùng nhau. Nhiều tin đồn cho hay Dương Mịch và Lưu Thi Thi đã cạch mặt do những tranh chấp trong công việc. 

Hôn lễ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi đều vắng bóng đối phương. Khi dàn sao Tiên kiếm 3 hội ngộ, Dương Mịch cũng bị "ra rìa". 

Dù chưa từng lên tiếng về sự bất hòa, thế nhưng việc Dương Mịch và Lưu Thi Thi tránh mặt nhau là điều dễ nhận ra.

Tình bạn Dương Mịch - Lưu Thi Thi: Hành trình on - off khó ngờ-4Tình bạn Dương Mịch - Lưu Thi Thi: Hành trình on - off khó ngờ-5Tình bạn Dương Mịch - Lưu Thi Thi: Hành trình on - off khó ngờ-6Tình bạn Dương Mịch - Lưu Thi Thi: Hành trình on - off khó ngờ-7
Hình ảnh Dương Mịch - Lưu Thi Thi bên nhau trong quá khứ

Dương Mịch từng có nhiều bạn tốt trong showbiz như Đường Yên, Hoắc Tư Yến hay Lưu Thi Thi, thế nhưng những tình bạn này đều chỉ kéo dài được vài tháng.

Việc chị em nghỉ ngơi cũng từng khiến cho ngôi sao Tam sinh tam thế phải chịu nhiều chỉ trích. Nhiều khán giả cho rằng Dương Mịch lợi dụng bạn bè, chơi với các người đẹp khác vì lợi ích.

Sau 10 năm, việc Dương Mịch - Lưu Thi Thi ngồi cạnh nhau đã xóa nhòa hiềm khích năm nào. Giờ đây cả hai đều đạt được thành công trong sự nghiệp và có những bước phát triển riêng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-ban-on-off-kho-ngo-cua-duong-mich-va-luu-thi-thi-n-242783.html

Lưu Thi Thi Dương Mịch

Tin tức mới nhất