Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt

Cùng là hậu phương vững chắc, hội chị em là vợ, bạn gái của dàn cầu thủ có mối quan hệ gắn bó, thân thiết với nhau.

Tại hành trình AFF Cup 2022, không chỉ các cầu thủ có mối quan hệ khăng khít, gắn bó mà hội vợ, bạn gái của cầu thủ cũng rất thân thiết.

Đi cùng dàn cầu thủ sang Thái Lan để cổ vũ trận chung kết vừa qua có Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng, Gia Hân - bạn gái Hoàng Đức, Tố Uyên - vợ Thành Chung và Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu.

Trong lúc các cầu thủ tập trung tập luyện, hội chị em được dịp hội ngộ, cùng nhau đi chơi, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khánh Linh - Gia Hân được nhận xét như hai chị em sinh đôi

Trong chuyến “hộ tống” chồng, bạn trai sang Thái Lan, Khánh Linh và Gia Hân thường xuyên đi cùng nhau. Không những vậy, bé Sushi - con gái của Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng cũng rất thân thiết với bạn gái Hoàng Đức.

Cô bé thoải mái trò chuyện, âu yếm và có những cử chỉ thân mật với Gia Hân. Thậm chí, Khánh Linh còn chia sẻ một khoảnh khắc đáng yêu của cả hai và viết: “Đích thị là con ruột của Gia Hân”.

Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt-1
Khánh Linh và Gia Hân cùng sang Thái Lan ủng hộ đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Bảo Bình)

Trước đó, Khánh Linh và Gia Hân nhiều lần cùng nhau ngồi trên khán đài để cổ vũ, tiếp thêm động lực cho chồng, bạn trai. Sở dĩ, cả hai có mối quan hệ thân thiết một phần bởi Bùi Tiến Dũng và Hoàng Đức hiện đang chơi chung trong 1 CLB.

Do vậy, cặp chị em này không ít lần gặp nhau và trò chuyện thân mật trên sân, trong các trận thi đấu. Mặt khác, cùng sinh năm 1997 nên Khánh Linh và Gia Hân rất hợp gu, dễ để kết nối.

Mặc dù thân thiết là vậy nhưng cả hai rất ít hiếm khi chụp ảnh chung với nhau. Tuy nhiên, qua góc máy của các phóng viên thể thao, nhiều người nhận xét ngoại hình của cả hai có nét tương đồng.

Không những vậy, khán giả còn dành lời khen cho nhan sắc của Khánh Linh và Gia Hân, cho rằng họ giống như chị em sinh đôi.

Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt-2
Con gái Bùi Tiến Dũng cũng rất thân thiết với bạn gái Hoàng Đức

Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt-3Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt-4
Gia Hân (tóc đỏ) và Khánh Linh luôn cùng có mặt trên sân nhưng hiếm khi chụp ảnh cùng nhau

Doãn Hải My - Tố Uyên: Đôi bạn thân không rời nhau nửa bước

Chỉ hơn kém nhau 1 tuổi, Doãn Hải My và Tố Uyên có mối quan hệ cực kì thân thiết. Đoàn Văn Hậu và Thành Chung thi đấu trong cùng một CLB, cả hai cũng là những người bạn rất thân trong đội tuyển Việt Nam.

Cũng vì vậy mà vợ, bạn gái của họ trở thành đôi bạn rất thân, thường xuyên đi xem bóng đá, đi chơi cùng nhau.

Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt-5
Doãn Hải My - Tố Uyên có mối quan hệ thân thiết

Kể từ khi hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, người đẹp sinh năm 2001 nhiều lần ra sân để ủng hộ tinh thần cho bạn trai. Mỗi khi xuất hiện, người hâm mộ đều thấy cô và Tố Uyên ngồi bên cạnh nhau, vui vẻ trò chuyện, đùa giỡn.

Cả hai đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời nên mỗi khi ra sân đều rất nổi bật, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không chỉ cùng nhau ra sân bóng, Doãn Hải My và Tố Uyên còn chơi chung trong hội với Mai Hà Trang - vợ Hà Đức Chinh và diễn viên Bảo Hân. Đều trong lứa tuổi 1999, 2k nên cách nói chuyện, gu thời trang cũng như tính cách của những cô nàng này khá giống nhau.

Mỗi khi rảnh đều rủ nhau hẹn hò gặp mặt, đi cafe để mối quan hệ thêm gắn bó. Hay trong đám cưới của Tố Uyên, Mai Hà Trang, các thành viên cũng đều có mặt để chúc phúc cho bạn thân của mình.

Hội chị em này được nhiều người yêu thích bởi ai cũng đều xinh đẹp, tài giỏi và ứng xử tinh tế, khéo léo.

Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt-6Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt-7
Cả hai nhiều lần cùng nhau ra sân bóng

Tình chị em thân thiết của hội vợ, bạn gái dàn cầu thủ Việt-8
Hội bạn thân của Doãn Hải My - Tố Uyên

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tinh-chi-em-than-thiet-cua-hoi-vo-ban-gai-dan-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-20230116195717562.htm

wags Doãn Hải My đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất