Tình chuyển giới bị tung ảnh nude, Miko Lan Trinh nói gì?

Miko Lan Trinh ra mặt bênh người tình chuyển giới, đồng thời mỉa mai ngược kẻ bới móc quá khứ của anh.

Mới đây, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tiếp tục bị bới móc đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận kém duyên trên Facebook nhắm vào Kenji.

Theo đó, một tài khoản đăng ảnh nude nhạy cảm, khoe vòng 1 căng đầy khi chưa cắt bỏ của bạn trai Miko Lan Trinh, đồng thời khiêu khích: "Sao không đăng tấm này làm avatar, thấy cũng đẹp mà cậu ba".

Tình chuyển giới bị tung ảnh nude, Miko Lan Trinh nói gì?-1
Bạn trai Miko Lan Trinh bị tung ảnh nóng.

Bức xúc khi bị phát tán hình ảnh, Kenji lên tiếng đáp trả. Nghi có người "ném đá giấu tay", bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh gay gắt:

"Đừng đổ lỗi do 'anti', tội người ta. Đi xỏ mũi từng đó con người thì cũng gan lắm. Tự lập group, tự phát tán tin..., nể cho sự rảnh. 

Câu cuối tôi nói với cô này, đừng gây chuyện rồi nghĩ tạo một đống lùm xùm lên thì tôi không biết ai với ai để giải quyết và đâm ra oán ghét cả thế giới..., không nhé.

Chiêu này từng dùng với bao nhiêu nạn nhân rồi? Trước đến nay tôi vốn không bao giờ xem ai là kẻ thù. Nên cô có tiếp tục cố gắng phá hoại và đổ tội thêm cho nhiều người khác thì tôi cũng không ghét họ đâu, ngay cả khi họ có miệt thị tôi, thì đó cũng chỉ là cái 'tôi' méo mó tự cô vẽ nên.

Cô cứ tiếp tục đi lừa người, coi thường tất cả và sống đời ảo tưởng, tự huyễn hoặc mình đi nhé. Chỉ cần thoát khỏi con người như cô, tôi cũng thấy mãn nguyện và sáng suốt rồi".

Tình chuyển giới bị tung ảnh nude, Miko Lan Trinh nói gì?-2
Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới.

Khi người tình bị công kích, Miko Lan Trinh lập tức bênh vực, khẳng định ảnh nóng Kenji là sản phẩm photoshop. Cô còn mỉa mai ngược tài khoản kia: "Sao không hiểu là càng làm trò photoshop hình ảnh thì người thương chỉ thương hơn, nhìn qua cũng đủ hiểu chân tướng vụ việc nhỉ?".

Tháng 8 vừa qua, bạn trai Miko Lan Trinh vướng bê bối tình ái. Theo đó, Kenji bị cô gái tên L tố bắt cá 2 tay, qua lại với nữ ca sĩ trong thời gian yêu mình. 

Để rộng đường dư luận, L tung ra tin nhắn cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin "sặc mùi 18+".

Khẳng định chỉ là "bạn giường chiếu", không có chuyện yêu đương, Kenji cũng tố ngược L cắt ghép hình ảnh, dựng chuyện lừa mình. Tuy nhiên cũng từ đây, thị phi luôn đeo bám cặp đôi.

Tình chuyển giới bị tung ảnh nude, Miko Lan Trinh nói gì?-3
Cô gái tên L - người phanh phui Kenji bạc bẽo.

Cho tới tháng 9/2021, người tình Miko Lan Trinh bất ngờ đăng đàn cầu cứu, vạch mặt "bạn giường cũ". Bức xúc khi cuộc sống bị bôi bác, đe dọa và xúc phạm danh dự, Kenji đã nhờ "500 anh em" hỗ trợ cung cấp bằng chứng để tố giác L lên công an.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-chuyen-gioi-bi-tung-anh-nude-miko-lan-trinh-noi-gi-n-279881.html

Miko Lan Trinh chuyển giới photoshop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao