Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi 'dao kéo', trông như người lạ

Kenji xuất hiện với gương mặt có phần lạ lẫm, các đường nét có sự thay đổi nhất định.

Mới đây, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới Kenji có cuộc livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý của dân mạng là vẻ ngoài khác lạ của chàng chuyển giới.

Trên livestream, Kenji xuất hiện với gương mặt có phần lạ lẫm, các đường nét có sự thay đổi nhất định.

Vẻ ngoài khác lạ của bạn trai Miko Lan Trinh khiến dân mạng không khỏi "hoang mang", đặt nghi vấn Kenji can thiệp "dao kéo".

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-1
Ngoại hình khác lạ của Kenji.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-2
Khó nhận ra đây là tình chuyển giới Miko Lan Trinh.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-3
Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-4
Sự khác biệt rõ rệt trên khuôn mặt của chàng trai chuyển giới.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-5Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-6
Phần mũi có lẽ là điểm khác biệt lớn nhất của bạn trai Miko Lan Trinh.

Tháng 8/2020, Miko Lan Trinh công khai mối tình với bạn trai chuyển giới kém cô 5 tuổi. Anh từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của cô.

Từ khi công khai chuyện tình, Miko Lan Trinh và nửa kia phải chịu không ít sóng gió. Cặp đôi bị nghi đến với nhau vì tiền, PR hình ảnh. Không chỉ người ngoài gièm pha, mẹ đẻ Miko Lan Trinh cũng một mực phản đối mối quan hệ.

Đến nay, khi được gia đình ủng hộ, cả hai vẫn chưa thoát khỏi thị phi. Bên cạnh lời chúc phúc, một bộ phận dân mạng vẫn tiếp tục công kích cặp đôi, song người trong cuộc không vì thế mà để chuyện tình cảm bị ảnh hưởng.

Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-7Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-8Tình chuyển giới Miko Lan Trinh nghi dao kéo, trông như người lạ-9
Miko Lan Trinh bên tình chuyển giới.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-chuyen-gioi-miko-lan-trinh-vuong-nghi-an-dap-mat-xay-lai-n-289272.html

Miko Lan Trinh chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao