Tình cũ Châu Bùi gọi truyền thông là 'nhảm nhí' khi đưa tin anh có bạn gái mới

Tình cũ Châu Bùi - Fashionisto Cao Minh Thắng khẳng định mình vẫn độc thân, dù 2 hôm trước vừa có màn đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa.

Những câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa Decao và Châu Bùi sau chia tay vẫn đang khiến giới trẻ tò mò, không biết đâu mà lần.

Sau khi lên tiếng khẳng định việc từng "cảnh báo" chàng trai đón Châu Bùi tại sân bay hôm 13/7 chỉ là hiểu lầm, mới đây Decao tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng về nụ hôn dưới gầm bàn với Vũ Ngọc Châm.
 


Decao lên tiếng về việc ôm hôn tình tứ dưới gầm bàn với Vũ Ngọc Châm.
 

Tối muộn hôm 12/7 Decao - Ngọc Châm bị bắt gặp đội bàn ôm hôn dưới trời mưa bên Hồ Tây (Hà Nội). Ngay lập tức, khoảnh khắc thân mật đã khiến Cao Minh Thắng vướng phải nghi án có tình mới. Trước đó nói về chuyện chia tay Decao, Châu Bùi khẳng định không liên quan đến người thứ 3.

Sau 3 ngày tin đồn xảy ra, đêm muộn ngày 15/7 Decao đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Anh khẳng định mình vẫn độc thân và gọi cách đưa tin "Decao có bạn gái mới" là nhảm nhí. "Mình vẫn là người độc thân... Xin đừng đưa tin kiểu đã có bạn gái mới... Nhảm nhí quá", Minh Thắng viết.


Chia sẻ của Decao
 

Giữa thời điểm khoảnh khắc Decao đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa vẫn chưa kịp nguội, chiều 13/7, Châu Bùi trở về Hà Nội sau chuyến công tác. Tại sân bay, hot girl được một người đàn ông ăn mặc bảnh bao đến đón. Mọi nhất cử nhất động của Decao - Châu Bùi xảy ra đúng thời điểm nhạy cảm đã đưa hai người vào vòng nghi vấn "ông ăn chả bà ăn nem".
 


Clip Châu Bùi được trai lạ đến đón tại sân bay.
 

Khi 2Sao liên hệ với Châu Bùi để tìm hiểu sự việc, cô gái trẻ cho hay vì mọi chuyện diễn ra bất ngờ, Châu Bùi trở nên quá áp lực, phải chẳng biết nói gì thêm nữa và xin phép được im lặng.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Decao quizz Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao