'Tình cũ Châu Tinh Trì' Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49

Chu Ân lộ vòng 2 to bất thường khi xuất hiện chung khung hình với các mỹ nhân TVB.

Trên trang cá nhân mới đây, Trần Pháp Dung đã đăng tải đoạn clip ngắn với nội dung: "Hội chị em của tôi, F4 phố Cảng". Trong clip có sự xuất hiện của các mỹ nhân gồm Trần Pháp Dung, Thái Thiếu Phân, Chu Ân và Hồng Hân. Họ liên tục nhảy múa vui vẻ trên nền nhạc rộn ràng khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Đáng chú ý, ở tuổi gần ngũ tuần nhưng Trần Pháp Dung, Thái Thiếu Phân và Hồng Hân vẫn giữ gìn ngoại hình rất tốt. Riêng Chu Ân lại bị chê xuống sắc và cô còn lộ bụng to bất thường. Nhiều người hâm mộ nghi rằng, Chu Ân đang mang thai ở tuổi 49.

Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-1
Chu Ân lộ vòng hai to, rộ nghi vấn mang thai ở tuổi 49

Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-2
Thái Thiếu Phân

Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-3
Trần Pháp Dung

Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-4
Hồng Hân

Trần Pháp Dung, Thái Thiếu Phân, Chu Ân và Hồng Hân từng là những mỹ nhân hàng đầu showbiz Hong Kong. Qua nhiều năm và đã có cuộc sống riêng nhưng hội chị em vẫn rất thân thiết.

Với Chu Ân, cô từng có mối tình sâu sắc 3 năm với Châu Tinh Trì. Trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ: “Chính xác nguyên nhân chia tay là do người thứ ba. Tôi nghĩ Châu Tinh Trì khi yêu không phải chỉ yêu một người mà sẽ có người thứ hai, thứ ba hay thứ tư. Tôi có thể nghe anh ấy đào hoa như thế nào, nhưng tôi vẫn tin con tim mình. Không ngờ, tôi đã thấy những điều mình không nên thấy”.

Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-5
Các mỹ nhân hàng đầu showbiz Hong Kong

Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-6Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-7Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-8Tình cũ Châu Tinh Trì Chu Ân lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn mang thai ở tuổi 49-9
Hình ảnh xinh đẹp một thời của Chu Ân

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tinh-cu-chau-tinh-tri-chu-an-lo-vong-2-to-lum-lum-nghi-van-mang-thai-o-tuoi-49-46935.html

Trần Pháp Dung Châu Tinh Trì Chu Ân

Tin tức mới nhất