'Vua hài Hong Kong' Châu Tinh Trì lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn kết hôn với Trương Bá Chi, sự thật là gì?

Sau thời gian dài im lặng, Châu Tình Trì đã lên tiếng phản bác tin đồn.

Thời gian gần đây, Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi liên tục bị cư dân mạng réo tên. Theo đó, "Vua hài Hong Kong" được cho là bố của con trai út Bá Chi. Thậm chí còn có tin đồn họ sắp sửa kết hôn và toàn bộ khối tài sản khổng lồ của Châu Tinh Trì là để lại cho đứa bé.

Tuy nhiên ngày 14/5, trợ lý riêng của Châu Tinh Trì đã chia sẻ lại bài đăng của một diễn viên từng tham gia vào phim điện ảnh Vua Hài Kịch, do "vua hài kịch Hong Kong" và Trương Bá Chi đóng chính.

Trợ lý Châu Tinh Trì còn viết: “Đây quả là một tin đồn bệnh hoạn, tin tức giả mạo này đã được tung ra vào năm ngoái, bạn còn muốn đăng gì nữa trong năm nay nữa?".

Vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn kết hôn với Trương Bá Chi, sự thật là gì?-1

Bị đồn sắp kết hôn với Trương Bá Chi, phía Châu Tinh Trì lên tiếng phản bác

Được biết, nội dung của tin đồn này rất giống với những gì xuất hiện vào năm ngoái. Ở thời điểm đó, studio của Trương Bá Chi cũng đã lên tiếng khẳng định đám cưới của Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì là giả.

Vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn kết hôn với Trương Bá Chi, sự thật là gì?-2Vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn kết hôn với Trương Bá Chi, sự thật là gì?-3

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-hai-hong-kong-chau-tinh-tri-lan-dau-tien-len-tieng-ve-tin-don-ket-hon-voi-truong-ba-chi-su-that-la-gi-44723.html

Trương Bá Chi Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất