Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra

Netizens suy đoán Lee Joo Yeon gián tiếp nhắc tới cách G-Dragon giải quyết các mối quan hệ khi bị đưa ra ánh sáng.

1 ngày trước, Lee Joo Yeon, cựu thành viên After School đã đăng tải đoạn chụp màn hình từ bộ phim Cô bé tóc đỏ lên trang Instagram cá nhân. Mặc dù có vẻ chỉ là bài đăng bình thường, nhưng netizens nhận thấy rằng thời điểm quá trùng hợp, bởi ngay lập tức sau đó,tin hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra. Vì lý do này mà các fan tin rằng, Lee Joo Yeon đang gián tiếp nhắc tới tình tin đồn cũ G-Dragon.

Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra-1Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra-2
"Theo kinh nghiệm của tôi thì nếu bạn muốn bản thân thật vui vẻ thì bạn sẽ đi tìm điều thú vị nào đó để làm"
Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra-3
"Nhưng đương nhiên là bạn phải thực sự say mê, muốn làm điều đó"

Tin đồn tình cảm giữa cựu thành viên After School và GD dậy sóng cư dân mạng vào năm 2016, khi 1 fan tinh mắt nhận thấy điểm giống nhau không thể chối cãi giữa các bức ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân của 2 người.

Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra-4
Ảnh trên Insta Lee Joo Yeon
Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra-5
Ảnh trên Insta G-Dragon

Netizens khẳng định rằng, 2 người đã chụp ảnh tại cùng một địa trong cùng 1 thời điểm, dấy lên suy đoán họ đang hẹn hò và cùng đi du lịch.

Hàng loạt giả thuyết về cặp đôi cũng được fan suy đoán, nhưng tin đồn này cũng nhanh chóng lặng xuống bởi chẳng có ai trong cuộc lên tiếng.

Một năm sau đó, tin đồn tình cảm lại lần nữa trỗi dậy khi những bức ảnh và video từ tài khoản Kwai của Lee Joo Yeon bị lan truyền trên MXH. Hình ảnh thân mât giữa cả 2 chứng minh rằng mọi đồn đoán trước đó là thật.

Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra-6

Thậm chí, ngay cả khi lọt vào ống kính của Dispatch, thì công ty 2 bên vẫn bác bỏ tin đồn. Dù vậy, fan vẫn tin rằng cả 2 chắc chắn đang hẹn hò, chỉ là không thể thừa nhận do sự nổi tiếng toàn cầu của G-Dragon.

Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra-7

Với lịch sử tình cảm với G-Dragon trước đây, Netizens suy đoán Lee Joo Yeon đã biết về chuyện tình cảm giữa G-Dradon và Jennie, thậm chí còn biết luôn hôm đó sẽ là ngày chuyện tình này bị phanh phui. Bài đăng ẩn ý từ Lee Joo Yeon có ý định nhắc tới cách mà GD giải quyết các mối quan hệ khi bị đưa ra ánh sáng.

Tình cũ có động thái lạ ngay trước khi tin tức hẹn hò giữa G-Dragon và Jennie nổ ra-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-dang-bai-an-y-truoc-khi-ram-ro-tin-gd-va-jennie-n-252881.html

Jennie G-Dragon

Tin tức mới nhất