Vì sao YG không chịu xác nhận G-Dragon và Jennie hẹn hò?

G-Dragon từng bày tỏ quan điểm bản thân không có nghĩa vụ phải công khai chuyện tình cảm cho bàn dân thiên hạ.

Sau khi tin tức GD và Jennie hẹn hò hơn 1 năm được công bố, vài người bạn thân thiết của cả 2 đã lên tiếng tiết lộ lý do YG quyết im hơi lặng tiếng, bảo vệ quyền riêng tư cho nghệ sĩ.

Vì sao YG không chịu xác nhận G-Dragon và Jennie hẹn hò?-1

Một người chia sẻ với tờ SPOTV rằng cả 2 vốn không hề giấu giếm chuyện hẹn hò và cũng chẳng ngần ngại thể hiện mối quan hệ với người thân cũng như bạn bè 2 bên

“G-Dragon và Jennie đâu có giấu chuyện yêu đương. Họ giới thiệu là bạn trai, bạn gái của nhau khi đi chơi với bạn bè và còn thoải mái gặp bạn bè 2 bên nữa. Thế nhưng xét trên nhiều khía cạnh cá nhân thì đúng là thừa nhận hẹn hò đều khiến cả 2 cảm thấy gánh nặng”.

Vì sao YG không chịu xác nhận G-Dragon và Jennie hẹn hò?-2

Một người bạn khác tiếp tục câu chuyện: “Chẳng dễ dàng với cả 2 chút nào để lên tiếng xác nhận tin đồn, bởi vì họ không chỉ cùng công ty, mà còn là hậu bối – tiền bối trong giới giải trí. Tôi không nghĩ họ thích bản thân bị đánh giá hay nhìn nhận dưới cái tên ‘bạn gái GD’ hay ‘bạn trai Jennie’ sau khi xác nhận mối quan hệ”.

Vì sao YG không chịu xác nhận G-Dragon và Jennie hẹn hò?-3

Nếu có theo dõi G-Dragon thì chắc hẳn ai cũng để ý thấy đối với tất cả các tin đồn tình cảm từ trước đên nay, nam Idol đều chưa từng lên xác thực, bởi chính ông hoàng Kpop cũng từng chia sẻ trên Radio Star rằng đó không phải điều mà anh bắt buộc phải giải thích với công chúng

“Công khai hay không là quyền cá nhân của mỗi người, nhưng cho dù có xác nhận hay không xác nhận, nếu đối phương cũng là người nổi tiếng, thì chắc chắn bên nữ sẽ gặp nhiều rắc rối hơn. Công chúng có quyền được biết, nhưng tôi không nghĩ mình bắt buộc phải công khai cho bàn dân thiên hạ”.

Bên cạnh đó, có nguồn tin cho biết mẹ của Jennie sớm đã biết về mối quan hệ và cũng rất ủng hộ chuyển tình cảm của con gái.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-yg-khong-xac-nhan-tin-don-giua-gdragon-va-jennie-n-252807.html

Jennie G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao